Quảng cáo

Filip Nguyễn thi đấu xuất thần ở cúp châu Âu trong màu áo đội bóng mới

Thứ bảy, 31/07/2021 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Filip Nguyễn đã có màn thể hiện xuất sắc trong màu áo đội bóng mới tuy nhiên điều này không giúp Slovacko đi tiếp ở cúp châu Âu.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Mới đây, thủ thành gốc Việt - Filip Nguyễn được lựa chọn cho một vị trí chính thức trong khung gỗ khi Slovacko đối đầu với Lokomotiv Plovdiv ở vòng loại thứ 3 - UEFA Europa Conference League 2021/22.

Điều đáng chú ý là Filip Nguyễn đã thi đấu xuất sắc và không để lọt lưới bất kỳ bàn thua nào trong 90 thi đấu chính thức và 30 phút hiệp phụ. Với việc tổng tỉ số hòa 1-1 sau hai lượt trận, Slovacko đã phải bước vào loạt luân lưu đầy may rủi.

Trên chấm 11m, đội bóng của Filip Nguyễn đã phải dừng bước khi để thua với tỉ số 2-3 trước đại diện đến từ Bulgaria. Trong đó, thủ thành sinh năm 1992 đã cản phá thành công một quả 11m.

Sau trận đấu, thủ thành gốc Việt cho biết: "Tôi rất buồn về kết quả trận đấu này. Chúng tôi đã tận dụng lợi thế sân nhà và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi nhiều hơn một bàn thắng. Điều này khiến chúng tôi phải trả giá. Giờ là lúc hướng về trận tiếp theo".

filip-nguyen-tiet-lo-tin-vui-v-1574-8114-1597370501
Filip Nguyễn vẫn chứng minh được phong độ tuyệt vời của mình.

Mặc dù đội bóng phải dừng bước ở vòng loại thứ 2, nhưng với việc có màn trình diễn xuất sắc, nhiều khả năng Filip Nguyễn sẽ là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Slovacko ở mùa giải tới đây.

Trước đó, Filip Nguyễn nhiều lần bày tỏ mong muốn được thi đấu cho ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, thủ thành này vẫn chưa thể nhập tịch thành công để có thể khoác áo ĐTQG Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

J Schooling - 'VĐV Đông Nam Á đi vào lịch sử' tạo cú sốc lớn ở Olympic 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT