Quảng cáo

ĐT Thái Lan thảm bại trước đại diện Tây Á trên sân nhà

Thứ bảy, 31/07/2021 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận chung kết Continental Futsal Championship Thailand 2021, ĐT futsal Thái Lan đã thảm bại 1-5 trước Iran và nhìn đối thủ lên ngôi.

Iran được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Thái Lan ở trận chung kết cúp Continental Futsal Championship Thailand 2021 khi trong 23 lần gặp nhau trước đó, đội bóng đến từ Tây Á giành tới 15 chiến thắng, 4 trận hòa và thua 4 trận. Không những thế, Iran còn ghi tổng cộng 111 bàn thắng vào lưới đại diện Đông Nam Á.

Bước vào trận đấu gặp Iran, HLV trưởng Rakphon Sainetngam đã sắp xếp đội hình thi đấu gồm 5 cái tên là Kanisorn Phuphan (GK), Jirawat Sonwichian, Kritsada Wongkaew (C), Muhammad Usman Musa và Supawut Thuenklang.

Chỉ sau 2 phút kể từ khi trận đấu bắt đầu, Iran đã có được bàn thắng mở tỉ số sau cú dứt điểm của Alireza Rafiepua. Có được bàn thắng dẫn trước, Iran càng chơi càng hay và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên, Thái Lan cũng chứng tỏ được bản lĩnh của "ông lớn" Đông Nam Á khi suýt chút nữa đã có bàn gỡ hòa sau cú dứt điểm của Supawut Thuanklang.

thailamdthailamd
Thái Lan thảm bại trước Iran ở trận chung kết.

Phút 13 của trận đấu, Iran đã dẫn trước 2-0 sau tình huống Farhad Tawakoli chuyền bóng cho Behsad Azimi dứt điểm. Sau đó, Thái Lan nỗ lực chống trả và tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Iran. Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, Thái Lan phải nhận thêm 1 bàn thua nữa.

Sau khi hiệp 2 bắt đầu được 2 phút, Iran đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0 sau một tình huống phản công chấp nhoáng. Người ghi bàn cho đại diện Tây Á là  Alireza Rafiepua.

Những phút còn lại của trận đấu, Iran có thêm được một bàn thắng trong khi chủ nhà Thái Lan cũng có được một bàn danh dự. Để thua 1-5 trước Iran, Thái Lan chấp nhận về vị trí thứ 2 ở giải đấu này.

Thái Lan thắng kịch tính trước đại diện châu Phi để vào chung kết

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan futsal Thái Lan Thái Lan vs Iran
Xem thêm
TIN NỔI BẬT