Quảng cáo

HLV Nishino nhận 'món hời' khủng sau khi bị Thái Lan sa thải

Thứ sáu, 30/07/2021 20:44 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nishino sẽ nhận được một khoản tiền đền bù lên tới 11,5 tỉ đồng sau khi bị Liên đoàn bóng đá Thái Lan sa thải.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Sau khi truyền thông xứ chùa Vàng đưa ra những tin đồn về việc HLV trưởng ĐTQG bị sa thải thì mới đây, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã chính thức xác nhận chia tay HLV Nishino. Đây là hệ quả tất yếu sau những thành công không như mong đợi của ĐTQG Thái Lan trong thời gian qua, đặc biệt là những thất bại liên tiếp ở Vòng loại World Cup 2022 vừa qua.

Với việc bị Liên đoàn bóng đá Thái Lan sa thải trước thời hạn hợp đồng, HLV Nishino sẽ được đền bù một khoản tiền lớn. Theo thông tin từ báo chí Thái Lan, bản hợp đồng của Nishino với FAT ban đầu có giá trị 30 triệu bath một năm và sau khi gia hạn được tăng lên 33 triệu bath.

Như vậy, với việc bị sai thải trước thời hạn 6 tháng, HLV người Nhật Bản sẽ được đền bù số tiền là 16,5 triệu bath, tương đương với 11,5 tỉ đồng.

HLV Nishino nhận 'món hời' khủng sau khi bị Thái Lan sa thải-66116
HLV Nishino nhận 11,5 tỉ đồng tiền đền bù hợp đồng.

Đến thời điểm hiện tại, Liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn chưa công bố cái tên sẽ thay HLV Nishino để dẫn dắt ĐTQG nước này trong thời gian tới, đặc biệt trong bối cảnh AFF Cup đang tới rất gần.

Trước đó ngôi sao số 1 của tuyển Thái Lan là Chanathip đã gợi ý về việc đội bóng nên sử dụng những huấn luyện viên nội để dẫn dắt. Không những thế, Chanathip còn mong muốn HLV trưởng của CLB HAGL là Kiatisak sẽ trở lại Thái Lan để làm việc.

ĐT Triều Tiên rút lui, ĐT nữ Việt Nam sáng cửa giành vé dự World Cup 2023

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Thái Lan HLV ĐTQG Thái Lan Nishino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT