Quảng cáo

HLV Park lên tiếng về thông tin chia tay ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 01/08/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ cá nhân về tương lai của ông với bóng đá Việt Nam trên truyền thông Hàn Quốc.

HIGHLIGHT Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn VTV)

Ở chiến dịch Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, thông tin HLV Park Hang Seo rời Việt Nam đã xuất hiện trên các tờ báo Hàn Quốc. Nguyên nhân xuất phát từ phần trả lời phỏng vấn của ông Park sau trận thắng Malaysia.

Mới đây, chia sẻ với kênh UCN Sports (Hàn Quốc), thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cho biết: "Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã bất ngờ và còn hỏi lại 'sao cơ?'. Câu chuyện này người đại diện đã nói với tôi.

Thời hạn hợp đồng của tôi là đến tháng 1/2022. Mục tiêu của tôi tất cả chỉ là tiến ra sân chơi World Cup. Chúng tôi chưa lần nào đi sâu đến đó dù đã vô địch AFF Cup, SEA Games.

Tôi với tư cách người dẫn dắt đội tuyển thì việc lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 là mục tiêu cao nhất trong năm nay. Tôi nói như vậy là bởi tôi đã tuyên bố rằng việc đạt được điều này này chính là mục tiêu lớn nhất".

HLV Park lên tiếng về thông tin chia tay ĐT Việt Nam-66385
HLV Park Hang Seo nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả Việt Nam

Đồng thời, HLV Park Hang Seo cũng chỉ ra lý do giúp ĐT Việt Nam lọt vào VL thứ 3 World Cup 2022 là các cầu thủ đang phát huy được tiềm năng vốn có, năng lực tổ chức hay tinh thần tự tin cũng đã được củng cố hơn.

"Đặc biệt, tình yêu của người dân chính là thế mạnh của bóng đá Việt Nam. Bóng đá thật sự được yêu thích tại quốc gia này", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ thêm.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo cùng với bác sĩ Choi Ju Young và HLV thủ môn Kim Hyun Tae đã có mặt tại Việt Nam. Việc tuyển Việt Nam hội quân sớm hơn so với kế hoạch ban đầu nhằm giúp cho các cầu thủ có được sự chuẩn bị tốt hơn trước khi bước vào các trận chính thức ở VL thứ 3 World Cup 2022.

HLV Park 'nhắc khéo' về hợp đồng với VFF

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT