Quảng cáo

HLV Park 'nhắc khéo' về hợp đồng với VFF

Chủ nhật, 01/08/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam đang là vấn đề được NHM quan tâm.

HIGHLIGHT Việt Nam 4-0 Indonesia | VL World Cup 2022 (Nguồn: Next Sports)

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với truyền thông Hàn Quốc trước khi trở lại Việt Nam, khi đề cập đến hợp đồng, HLV Park cho biết: "Tôi hoàn toàn tin người đại diện Lee Dong-jun sẽ hỗ trợ mọi việc. Nếu tôi cứ nghĩ đến chuyện này thì tôi không thể tập trung vào công việc chính được.

Sau khi hợp đồng kết thúc vào cuối tháng 1/2022, đôi bên có thể gia hạn thêm một năm nữa. Nhưng đây là việc cần phải thỏa thuận với VFF. Dù tôi có muốn đi chăng nữa nhưng nếu VFF không đồng ý thì cũng không thể được.

HLV Park 'nhắc khéo' về hợp đồng với VFF 66357
Hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo có giá trị đến 31/1/2022

Và VFF đề nghị hợp tác tiếp mà chúng tôi từ chối thì cũng không nên chuyện. Nên hai bên cần phải thỏa thuận. Nếu người đại diện đề xuất phương hướng nào đó thì tôi chỉ cần quyết định là có theo phương án đó hay không. Việc còn lại thì cậu ấy tự lo cả".

Đồng thời, HLV Park Hang Seo cũng cho biết rằng kế hoạch mở một trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ ở Việt Nam khó hơn ông nghĩ. Nguyên nhân được đưa ra là do ông không phải người bản địa. Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, hệ thống đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam vẫn chưa được bài bản.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 05/08 tại Hà Nội. Hành trình sắp tới của thầy trò HLV Park Hang Seo được dự đoán sẽ rất khó khăn khi chúng ta nằm ở bảng B cùng với các đối thủ mạnh như Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman.

 Kiatisak gửi lời chúc đến 'người đặc biệt'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT