Quảng cáo

HLV Nishino có việc mới ngay sau khi bị Thái Lan sa thải?

Chủ nhật, 01/08/2021 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan tiết lộ HLV Akira Nishino được cho là sẽ dẫn dắt đội bóng mới ngay sau khi bị LĐBĐ nước này sa thải.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan | vòng loại World Cup 2022 (Nguồn VFF)

HLV Akira Nishino đã chính thức bị Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 6 tháng, sau những kết quả thất vọng của “Bầy Voi chiến” thời gian qua cũng như phong cách làm việc có phần không chuyên nghiệp gần đây.

Sau khi bị FAT sa thải, HLV Nishino sẽ được nhận số tiền đền bù hợp đồng lên tới 16,5 triệu bath, tương đương với 11,5 tỉ đồng. Theo báo giới xứ chùa Vàng, chiến lược gia người Nhật Bản còn được cho là đang chuẩn bị có công việc mới ngay lập tức.

Cụ thể, tờ Siamsports dẫn tin từ một số hãng thông tấn Nhật Bản cho biết, HLV Akira Nishino là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng đội tuyển bóng đá nữ xứ hoa anh đào trong thời gian tới, thay thế HLV Asako Takakura nhiều khả năng sẽ từ chức.

news202107311003271
HLV Nishino được nhắm vào vị trí thuyền trưởng ĐT nữ Nhật Bản

Một quan chức giải bóng đá nữ Nhật Bản nhận định: "HLV Akira Nishino rất phù hợp với đội tuyển nữ Nhật Bản. Ông ấy đã giúp bóng đá Nhật Bản có bước nhảy vọt ở đấu trường quốc tế. Ông ấy hiểu đội nữ, từng có thành tích và là cái tên có sức hút với bóng đá nữ".

Theo báo giới Nhật, nhà cầm quân 66 tuổi được kỳ vọng có thể tái cấu trúc đội nữ Nhật Bản nhờ kinh nghiệm làm việc ở liên đoàn và am hiểu kiến thức. Cựu HLV ĐT Thái Lan đang nhận được sự ủng hộ lớn.

Đội tuyển bóng đá nữ Nhật Bản đã không thể đáp ứng được kỳ vọng tiến sâu tại Olympic 2021 khi dừng bước ở Tứ kết, sau thất bại trước Thụy Điển vào ngày 30/7. Chủ tịch của Hiệp hội bóng đá Nhật Bản - ông Kozo Tashima bày tỏ sự không hài lòng:

"Rõ ràng, vị trí hiện tại của đội tuyển nữ quốc gia là hướng ra thế giới và chúng tôi buộc phải cải thiện và phát triển nữa trong tương lai".

ĐT Thái Lan thảm bại trước đại diện Tây Á trên sân nhà

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Akira Nishino HLV Nishino Thái Lan sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo