Quảng cáo

Vừa sa thải HLV Nishino, Thái Lan lập tức bổ nhiệm HLV danh tiếng thế giới?

Chủ nhật, 01/08/2021 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi sa thải HLV Akira Nishino vì thành tích tệ hại tại VL World Cup 2022, FAT được cho là đã "chốt" được HLV mới cho ĐT Thái Lan.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan | Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn VFF)

FAT quyết định thôi hợp đồng sau phiên họp với Nishino ngày 29/7. Do bản giao kèo của nhà cầm quân người Nhật Bản với LĐBĐ Thái Lan còn hiệu lực tới tháng 1/2022, FAT phải chi tiền đền bù khi thanh lý sớm.

FAT ký hợp đồng với HLV Nishino vào tháng 7/2019, với mức lương 970.000 USD mỗi năm. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Nhật Bản, bóng đá Thái Lan đi xuống. Rõ ràng, việc HLV Akira Nishino chia tay ĐT Thái Lan là điều đã được đoán trước.

Rất nhanh chóng sau khi sa thải HLV Akira Nishino, mới đây nhất, theo nguồn tin của tờ Ballthai thì FAT đang chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với một HLV mới cho ĐTQG Thái Lan. Tuy vậy, danh tính về vị thuyền trưởng mới của "Voi chiến" chưa được tiết lộ.

"Theo nguồn tin của ballthai.com từ những lãnh đạo cấp cao của FAT, HLV mới của "voi chiến" chắc chắn sẽ là một người Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, ông được đánh giá là một huấn luyện viên nổi tiếng có lý lịch cực khủng mà bất cứ NHM Thái Lan nào cũng biết. Được biết, ông cũng đã nhận được lời mời từ FAT từ khá lâu.

Vừa sa thải HLV Nishino, Thái Lan lập tức bổ nhiệm HLV danh tiếng thế giới? 66393
ĐT Thái Lan sắp có HLV mới người Tây Ban Nha?

Hiện tại, tân HLV của ĐT Thái Lan vẫn chưa sắp xếp được mọi thủ tục xuất ngoại từ Tây Ban Nha. Vậy nên, chưa có bất cứ thông tin cụ thể rằng khi nào ông ấy sẽ sang Thái Lan để ra mắt.

Có thể sau khi kết thúc vòng loại U-23 châu Á tại Mông Cổ vào cuối tháng 10 này, đội ngũ ban huấn luyện mới sẽ bắt tay vào công tác chuẩn bị cho ĐTQG tham dự Asian Cup 2022. Hiện tại, FAT đang tìm kiếm một phiên dịch viên chất lượng", tờ ballthai tiết lộ.

Ở thời điểm hiện tại, cựu tuyển thủ Anurak Srikerd và HLV Issara Sritaro vẫn làm HLV tạm quyền của ĐTQG và đội U23 trong thời gian FAT chuẩn bị cho việc ra mắt HLV mới.

Bầu Đức đưa ra điều kiện để Kiatisak về dẫn dắt ĐT Thái Lan

HLV Park lên tiếng về thông tin chia tay ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan HLV ĐT Thái Lan Akira Nishino ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT