Quảng cáo

Bầu Đức đưa ra điều kiện để Kiatisak về dẫn dắt ĐT Thái Lan

Thứ hai, 02/08/2021 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Trước những thông tin về việc Kiatisak đang là một trong những ứng cử viên nặng ký cho vị trí HLV trưởng của ĐTQG Thái Lan, bầu Đức đã bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Sau khi HLV Nishino bị Liên đoàn bóng đá Thái Lan sa thải, nhiều người đã đặt câu hỏi về việc ai sẽ là người ngồi vào "ghế nóng" của ĐTQG Thái Lan ở thời điểm này. Trước đó, ngôi sao số 1 của tuyển Thái Lan là Chanathip đã bày tỏ quan điểm muốn HLV Kiatisak về dẫn dắt. Bên cạnh đó, những ngày gần đây, truyền thông xứ sở chùa Vàng cũng liệt kê HLV trưởng của HAGL là một trong những ứng cử viên nặng ký.

Mới đây, bầu Đức đã có chia sẻ với báo Pháp Luật TP.HCM về việc này: "Tôi chưa nhận được thông tin gì từ LĐBĐ Thái Lan cả. Họ chưa gọi điện thoại hay liên lạc với CLB HAGL. Nếu họ thiện chí thì hãy sang Việt Nam thương thảo với tôi. À quên, mùa dịch bệnh Covid-19 phức tạp sẽ khó qua, thôi thì cứ ngỏ ý trước xem thế nào rồi tôi sẽ tính rõ hơn.

Tôi sẽ đồng ý cho Kiatisak về lại Thái Lan để dẫn các ĐTQG nếu mà họ thật sự cần. Nhưng quan trọng là không biết V-League sẽ trở lại lúc nào. Nếu sắp đá thì thôi còn nếu hoãn chưa biết ngày trở lại thì cho Kiatisak về chứ giữ lại làm gì trong khi người ta cần".

226836008_352856933171694_3964230768157257890_n
Bầu Đức và HLV Kiatisak trong một sự kiện gần đây. (Ảnh: CLB HAGL)

HLV Kiatisak mới trở lại dẫn dắt đội bóng phố Núi ở đầu mùa giải năm nay. Ngay lập tức, huyền thoại bóng đá Thái Lan đã tạo ra được những thay đổi rõ rệt. Từ một đội bóng "dành cả thanh xuân", HAGL đã liên tục dẫn đầu với thành tích bất bại ở V-League 2021.

Trước đó, HLV Kiatisak từng có thời gian dẫn dắt ĐTQG Thái Lan và đây là khoảng thời gian thành công rực rỡ của những chú Voi chiến khi vào tới Vòng loại thứ 3 World Cup 2018. Chính vì thế mà sau những thất bại của ĐT Thái Lan ở giai đoạn qua khiến người hâm mộ bóng đá nước này đang cảm thấy nhớ Kiatisak hơn bao giờ hết.

Dàn sao HAGL đi làm nông nghiệp cùng bầu Đức

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak bầu Đức ĐT Thái Lan HLV Nishino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT