Quảng cáo

Đối thủ của MU ở vòng 1 Ngoại hạng Anh nguy cơ mất hết trung vệ

Thứ sáu, 13/08/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Những trận giao hữu trước thềm mùa giải mới vô tình khiến Leeds United lâm vào tình thế hết sức ngặt nghèo.

Mới đây, đội bóng của HLV Marcelo Bielsa đã có trận giao hữu với Real Betis của Tây Ban Nha. Dù thu được những bài học bổ ích nhưng cái giá mà Leeds United phải trả là rất đắt.

Theo đó, bộ đôi trung vệ Diego Llorente và Pascal Struijk đều dính chấn thương trong cuộc chạm trán với đội bóng đến từ La Liga. Đây là bộ đôi thi đấu rất tốt ở mùa giải trước và đều đá chính trong trận đấu mà Leeds đã buộc Manchester United phải chia điểm với tỷ số 0-0.

mu-2
Bielsa gặp thách thức lớn trước thềm Ngoại hạng Anh 2021/22. Ảnh: Getty

Chưa dừng lại ở đó, thủ quân Liam Cooper và trung vệ Charlie Cresswell cũng chưa thể lấy lại 100% thể lực. Nếu mọi chuyện không được cải thiện trong quãng thời gian ít ỏi còn lại, ông Bielsa sẽ phải đối đầu với một bài toán cực kỳ hóc búa nơi hàng thủ của Leeds.

Ngay ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, đội chủ sân Elland Road sẽ chạm trán với ứng cử viên vô địch Manchester United. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 14/8 tới, tức là Bielsea cùng các học trò phải chạy đua với thời gian để chuẩn bị cho chuyến làm khách được cảnh báo là đầy thách thức tại Old Trafford.

Ở mùa giải trước, Leeds United đã phải chịu thất bại kinh hoàng 2-6 tại "Nhà hát của những giấc mơ". Với những ca chấn thương đầy tai hại của Diego Llorente và Pascal Struijk, một kịch bản tồi tệ đang chờ đợi đoàn quân của Bielsa, nhất là khi Quỷ đỏ đang cho thấy tham vọng rất lớn ở mùa giải 2021/22.

Koeman ra quyết định gây ảnh hưởng lớn đến tương lai Messi tại Barca

Messi 'bị cấm' trở lại sân tập của Barcelona trước khi ký hợp đồng

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT