Quảng cáo

Người từng thi đấu ở Hà Nội đem tin vui đến cho MU

Thứ ba, 03/08/2021 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là rất muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Anh và ngôi sao của Atletico Madrid, Kieran Trippier.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Theo một thông tin được đăng tải bởi tờ Ole của Argentina, Atletico Madrid đang tìm cách thay thế hậu vệ phải Kieran Trippier trước khi để anh đến Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tờ báo Nam Mỹ đã đề cập rằng Man Utd sẽ trả 40 triệu euro (34,2 triệu bảng) để ký hợp đồng với hậu vệ người Anh, nhưng trước hết Atletico Madrid cần chờ cái gật đầu từ nhà vô địch Copa America 2021.

Ole cho rằng Simeone đang nhắm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của ĐT Argentina Gonzalo Montiel, để thay thế cho cựu hậu vệ cánh của Spurs tại Wanda Metropolitano.

Manchester United, chuyển nhượng, Atletico Madrid, Trippier, Montiel
Montiel thi đấu trong trận chung kết Copa America 2021. Ảnh: Getty

Tín hiệu vui cho Manchester United là Montiel rất hào hứng với viễn cảnh được đến châu Âu thi đấu, điều này đồng nghĩa Atletico sẵn sàng để Trippier trở về Anh khoác áo Quỷ Đỏ.

Montiel là một trong những gương mặt từng góp mặt trong trận giao hữu giữa ĐT U22 Việt Nam và U20 Argentina tại sân Mỹ Đình, Hà Nội vào năm 2017.

Bên cạnh Lautaro Martinez, Gonzalo Montiel đã có sự trưởng thành vượt bậc trong những năm vừa qua. Điều này giúp cho cựu tuyển thủ U22 Argentina được HLV Lionel Scaloni trao suất đá chính trong trận chung kết Copa America 2021.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 24 tuổi với River Plate sẽ hết hạn vào tháng 12 năm 2022 và trong hợp đồng có điều khoản chấm dứt trị giá 20 triệu euro. Việc chiêu mộ Montiel hoàn toàn nằm trong tầm với của Atletico Madrid.

MU có 'lợi thế đặc biệt' ở thương vụ Erling Haaland

Đội hình tối ưu của MU sau khi sở hữu Sancho và Varane

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United chuyển nhượng Atletico Madrid Trippier Montiel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT