Quảng cáo

‘Messi đến Man City là điều không thể tránh khỏi’

Thứ sáu, 20/11/2020 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Man City, Trevor Sinclair mới đây đã có những phát biểu cho rằng, việc Messi cập bến Etihad là không thể tránh khỏi.

Mới đây, Manchester City đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với huấn luyện viên Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 với đội chủ sân Etihad.

Với việc Pep Guardiola sẽ tiếp tục dẫn dắt nửa xanh thành Manchester trong ít nhất 2 mùa giải nữa, đội bóng này được cho là đang sáng cửa chiêu mộ Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

messi
Messi sẽ cập bến Man City vào mùa hè tới? (Ảnh: Internet)

Trong một buổi phỏng vấn mới đây với talkSport, cựu sao Man City, Trevor Sinclair đã tự tin cho rằng, việc Messi cập bến Etihad là điều không thể tránh khỏi. Sinclair cho hay:

“Pep Guardiola đã làm tốt nhiệm vụ tại Man City một cách khó tin. Và việc ông ấy có thể chiêu mộ bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới cũng khiến người hâm mộ nơi đây phấn khích. Mối quan hệ giữa ông ấy và Khaldoon Al Mubarak, chủ sở hữu CLB rất tuyệt vời và cuộc hành trình vẫn chưa dừng lại”.

“Bạn hãy nhìn vào những gì đã diễn ra khi Pep ký hợp đồng mới có thời hạn hai năm, có tin đồn Kevin De Bruyne sẽ gia hạn hợp đồng mới và tôi nghĩ việc Messi tới Man City là điều không thể tránh khỏi”.

Hợp đồng của Lionel Messi với Barcelona sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2021. Tương lai của siêu sao người Argentina cũng được cho sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thành tích của đội bóng xứ Catalan dưới thời HLV Koeman trong mùa giải này.

Rakitic: 'Messi vĩ đại nhất trong các huyền thoại bóng đá'

Rivaldo: 'Đây sẽ là mùa giải cuối của Messi tại Barca'

VIDEO: Fan cuồng CR7 học đòi R.Carlos và cái kết ngỡ ngàng
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Messi Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT