Quảng cáo

Làm cầu thủ kiêm HLV, Rooney định 'tranh thủ' gia hạn hợp đồng cho chính mình

Thứ sáu, 20/11/2020 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Manchester United Wayne Rooney khẳng định mong muốn trở thành một huấn luyện viên như các đồng đội cũ của anh là Steven Gerrard và Frank Lampard.

Ngôi sao Wayne Rooney một thời của Manchester United đang chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của mình với tư cách là huấn luyện viên tạm quyền của Derby County. CLB đã sa thải HLV Phillip Cocu sau khi trượt xuống vị trí cuối bảng ở Championship.

Trận đấu đầu tiên của HLV tạm quyền Rooney là gặp Bristol City vào thứ Bảy nhưng chân sút vĩ đại nhất lịch sử MU và ĐT Anh đang suy nghĩ về tương lai xa hơn, khi anh lấy cảm hứng cho nghiệp cầm quân từ các huyền thoại của Liverpool và Chelsea.

Rooney nói: "Tôi đã nói rõ trong vài năm qua rằng tham vọng của tôi là trở thành HLV, đặc biệt là với những người như Steven Gerrard, Frank Lampard và Scott Parker đều có được công việc tốt và đang làm rất tốt. Tôi sẽ không phải là người có hoài bão nếu không muốn làm HLV".

Manchester United, Rooney, Liverpool, Chelsea, Gerrard, Lampard
Rooney trở thành HLV tạm quyền của Derby County. Ảnh: Getty

Rooney vẫn là một cầu thủ kiêm huấn luyện viên, nhưng tham vọng của anh ấy cho thấy những ngày thi đấu của cựu sao Man Utd có thể sắp kết thúc.

Cầu thủ 35 tuổi nói đùa: "Trong lúc tôi làm HLV ở đây, tôi sẽ gia hạn hợp đồng 3 năm nữa cho mình với tư cách cầu thủ. Tôi biết mình đang ở giai đoạn hoàng hôn của sự nghiệp. Chúng ta sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai"

"Hiện tại, tôi tham gia phòng thay đồ với hai tư cách, với tư cách là một cầu thủ và cố gắng dẫn dắt đội bóng và chúng tôi sẽ xem điều này sẽ đưa chúng tôi đến đâu".

Derby đang chờ hoàn tất thương vụ mua lại của Sheikh Khalid bin Zayed Al Nahyan - một thành viên của gia đình cầm quyền của tiểu vương quốc Abu Dhabi và là em họ của chủ sở hữu Manchester City, Sheikh Mansour.

Học trò của Giggs tự hào khi dự bị ở MU

Quan hệ đổ vỡ, Pogba ấn định thời điểm chia tay MU

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Rooney Liverpool Chelsea Gerrard Lampard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo