Quảng cáo

Sẵn sàng ‘phá két’, Man City kích nổ bom tấn đắt giá nhất NHA?

Thứ sáu, 13/08/2021 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Nửa xanh thành Manchester đang cho thấy tham vọng rất lớn ở mùa giải tới bằng việc chiêu mộ các ngôi sao.

Harry Kane đã vươn mình trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới trong vài năm trở lại đây, và ở mùa hè này anh đang được rất nhiều những đội bóng lớn săn đón.

Tương lai của tiền đạo người Anh đã bị đặt dấu hỏi trong những tháng gần đây khi ngôi sao 28 tuổi và Tottenham đã không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Nguyên nhân của việc này xuất phát từ việc đội bóng bắc London không thể thỏa mãn tham vọng giành danh hiệu của Kane.

harry-kane-tottenham-3
Kane đang muốn ra đi để có thể giành danh hiệu

Chính điều này đã thu hút sự chú ý của Man City. The Citizens được cho là sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Tottenham đồng ý bán ngôi sao số 1 của mình. Sau khi bị từ chối lời đề nghị 100 triệu bảng, nhà được kim vô địch Premier League vẫn không từ bỏ và chuẩn bị gửi đến Spurs một mức giá mới.

Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định: "Man City chưa từ bỏ Kane. Ban lãnh đạo Man City hiện chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới trị giá 150 triệu euro. Nếu Spurs thay đổi quan điểm, đề nghị này lập tức sẽ được gửi tới.

Về phần Tottenham, họ vẫn hy vọng sẽ giữ được Harry ở lại đội bóng sau mùa hè này. Chiến lược của Man City là luôn sẵn sàng. Họ chờ đợi trong trường hợp có cơ hội ký hợp đồng với Kane."

Tất cả những bàn thắng của Harry Kane tại NHA mùa giải vừa qua

Nếu thương vụ này diễn ra thành công, Harry Kane sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, vượt qua Jack Grealish - người vừa mới chuyển đến Etihad từ Aston Villa với mức giá 100 triệu bảng.

Pep xác nhận Man City muốn có 'bom tấn'

Man City chính thức gửi lời đề nghị đúng ý của Leo Messi

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Kane đến Man City Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT