Quảng cáo

Sao MU tự nhận có phẩm chất của Ronaldo

Thứ bảy, 14/08/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jadon Sancho đã có những chia sẻ trước khi bước vào mùa giải đầu tiên trong màu áo Manchester United.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây của Jadon Sancho trên kênh BT Sport, cựu hậu vệ Rio Ferdinand đã đưa ra nhận xét về người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo, về cách tiền đạo người Bồ phát triển từ một cầu thủ chơi kỹ thuật trở thành cây săn bàn hàng đầu. Ngay cả trong luyện tập, CR7 cũng muốn trở thành người ghi bàn thắng quyết định.

Khi được hỏi liệu điều này có giống với những gì bản thân muốn thể hiện hay không, Sancho nói: "Vâng, chắc chắn. Tôi có thể thấy điều đó ở một vài cầu thủ ví dụ như Bruno Fernandes. Hôm nay, tôi và anh ấy ở cùng đội trong trận đấu tập và có sự phối hợp rất tốt.  Chúng tôi thích chiến thắng và tôi cho rằng đó là điều cần thiết.

sancho-2
Sancho nóng lòng được thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Nếu bạn muốn giành được mọi thứ, bạn phải học cách chiến thắng trong tập luyện, và sau đó là trong các trận đấu. Điều đó rất quan trọng".

Jadon Sancho là bản hợp đồng bom tấn đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Đội chủ sân Old Trafford đã phải chi tới 73 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ phía Borussia Dortmund. Đây được xem là thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất của United trong nhiều năm vừa qua.

Nhiều khả năng, chân sút 21 tuổi sẽ có trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Ở vòng 1 Premier League 2021/22, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Leeds United tại "Nhà hát của những giấc mơ". Một tân binh khác của MU là Raphael Varane sẽ chưa thể góp mặt, do chưa hoàn tất các thủ tục pháp lý.

Thanh lý hàng loạt ngôi sao, MU thu về 100 triệu bảng?

Chelsea quyết phá kỷ lục chuyển nhượng, giúp MU đón ‘siêu tiền đạo’

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sancho MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT