Quảng cáo

Solskjaer báo tin buồn về Sancho và Varane trước trận gặp Leeds

Thứ bảy, 14/08/2021 08:45 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane trong trận ra quân Ngoại hạng Anh gặp Leeds.

Manchester United đã có những sự bổ sung chất lượng trên thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua, với hai cái tên đáng chú ý là Jadon Sancho và Raphael Varane. Trước khi bước vào vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải mới, người hâm mộ Quỷ đỏ đang rất chờ đợi màn ra mắt chính thức của hai tân binh đắt giá này.

Dù vậy, theo phát biểu của HLV Solskjaer, nhiều khả năng cả Sancho và Varane đều không để ra sân ở trận gặp Leeds tối 14/8 vì những lý do khác nhau.

"Sancho đã hội quân cùng cả đội trong tuần này và có sự hòa nhập tốt. Nhưng có lẽ cậu ấy chưa sẵn sàng ra sân ở trận gặp Leeds. Tôi cùng đội ngũ huấn luyện cần đánh giá chính xác tình trạng thể lực của Sancho.

Solskjaer
Varane và Sancho nhiều khả năng sẽ chưa có trận ra mắt tại MU. Ảnh: Getty

Về Varane, cậu ấy vẫn chưa thể tập luyện cùng toàn đội. Vì những quy định về cách ly nên mọi thứ chưa hoàn tất và Varane sẽ không thể được đăng ký ở trận gặp Leeds", HLV Solskjaer cho biết.

Như vậy, khả năng để bộ đôi tân binh của MU ra mắt ở vòng 1 Ngoại hạng Anh gần như là không thể xảy ra. Dù vậy, MU vẫn còn những con người rất đáng chú ý cho trận gặp Leeds và tự tin vào một kết quả khả quan.

Trận đấu giữa Leeds và MU thuộc vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22 sẽ diễn ra lúc 18h30 tối 14/8 (giờ Việt Nam).

Mikel Arteta: 'Arsenal đã thua một đội bóng mạnh'

Arsenal thua 'tân binh' trong ngày khai màn Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Leeds Ngoại hạng Anh Solskjaer Sancho Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT