Quảng cáo

Bạn thân tiết lộ bến đỗ mới của Ronaldo ngay trong hè 2021

Thứ ba, 17/08/2021 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ không tiếp tục gắn bó với Juventus, dù hợp đồng giữa đôi bên còn thời hạn 12 tháng.

Theo thông tin độc quyền mới được tiết lộ bởi nhà báo Edu Aguirre - một trong những người có quan hệ thân thiết với siêu sao Cristiano Ronaldo, HLV Carlo Ancelotti đã trực tiếp liên hệ với Ronaldo và người đại diện trong vài tuần vừa qua. Chiến lược gia người Ý rất muốn đưa CR7 trở lại Bernabeu và màn tái hợp này đang trở nên thực tế hơn bao giờ hết.

"Thương vụ này sẽ diễn ra ngay ở mùa hè năm nay. Carlo Ancelotti muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong ít ngày tới. Mbappe là kế hoạch A của Florentino Perez, nhưng Ancelotti đánh giá đây là một thương vụ rất phức tạp. Do đó, ông ấy chọn Ronaldo là phương án đầu tiên", ký giả người Tây Ban Nha cho biết.

cr7-1
Ronaldo đang ở gần với Real hơn bao giờ hết. Ảnh: Getty

Edu Aguirre là một trong những nhà báo uy tín và nổi tiếng bậc nhất tại Tây Ban Nha. Vài tuần trước, Aguirre thậm chí còn đi du lịch cùng siêu sao người Bồ Đào Nha. Vì vậy, nguồn tin của Aguirre về Ronaldo được đánh

giá là có độ tin cậy rất lớn.

Trước đó, tờ Sky Italia xác nhận Ronaldo và Juventus đã đi đến thống nhất sẽ không gia hạn hợp đồng hiện tại. Điều này đồng nghĩa với việc CR7 chỉ còn 12 tháng hợp đồng với đội bóng thành Turin và bỏ ngỏ khả năng ra đi ngay ở phiên chợ hè 2021.

Bianconeri cũng đã sẵn sàng chuẩn bị cho thời kỳ hậu Ronaldo với những động thái trong ít ngày vừa qua. Một số thành viên trong ban quản trị của Lão bà đang lên kế hoạch đưa Paulo Dybala trở thành gương mặt đại diện mới của đội bóng, đồng thời trao cho tuyển thủ Argentina một bản hợp đồng mới.

Carlo Ancelotti từng có thời gian dẫn dắt Cristiano Ronaldo trong nhiệm kỳ đầu tiên tại Real Madrid. Cũng giống như Zinedine Zidane, vị chiến lược gia người Ý có mối quan hệ rất tốt với ngôi sao sinh năm 1985.

Mbappe châm ngòi cho 'bom tấn' đáng mong chờ nhất hành tinh

Sao MU nhận thông điệp từ London

VIDEO: Pha bỏ lỡ khôi hài của Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juve Ronaldo về Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo