Quảng cáo

Người trong cuộc lên tiếng, Ronaldo trở thành món hàng ế trên TTCN

Thứ ba, 17/08/2021 21:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Carlo Ancelotti của Real Madrid lên tiếng phủ nhận tin đồn muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Trước tin đồn cho rằng HLV Carlo Ancelotti muốn tái ngộ cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo tại Juventus, mới đây đích thân chiến lược gia người Ý đã lên tiếng nhằm đính chính thông tin trên. Chiến lược gia 62 tuổi viết trên trang cá nhân:

"Ronaldo là huyền thoại của Real Madrid và tôi rất tôn trọng cậu ấy, nhưng chúng tôi không có ý định chiêu mộ Ronaldo. Real Madrid đang hướng đến tương lai."

Ronaldo
Ronaldo đang mắc kẹt ở Juventus. Ảnh: Getty

Với phát biểu của Ancelotti, có thể nói viễn cảnh Real Madrid chiêu mộ Ronaldo chắc chắn không thể xảy ra. Trước đó, Mundo Deportivo cũng đưa tin chủ tịch Florentino Perez của Real xác nhận chỉ muốn chiêu mộ Mbappe và sẽ hoàn toàn tập trung vào mục tiêu này.

Fabrizio Romano mới đây cũng phủ nhận tin đồn PSG và Man City muốn chiêu mộ Ronaldo. Như vậy, có thể nói không có một đội bóng lớn nào đang có ý định chiêu mộ chủ nhân 5 quả bóng vàng, đồng nghĩa với việc anh sẽ phải ở lại Juventus và chơi năm cuối hợp đồng.

Về phía Juventus, đội bóng của Italia cũng không mặn mà việc giữ Ronaldo ở lại. Juve muốn bán Ronaldo ngay trong mùa hè năm nay để giải phóng quỹ lương, tuy nhiên đối tác hàng đầu của họ là PSG đã có được Messi và không còn chỗ cho Ronaldo.

Mourinho phá tan kế hoạch của Barca chỉ với một cuộc nói chuyện

Arsenal ‘giúp đỡ’ Real Madrid chiêu mộ Mbappe

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real mua Ronaldo Ronaldo Ancelotti Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo