Quảng cáo

Rời Juventus, Ronaldo gia nhập ông lớn với mức giá bất ngờ?

Thứ tư, 18/08/2021 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo không muốn tiếp tục gắn bó với Juventus và chân sút 36 tuổi đang đứng trước cơ hội gia nhập ông lớn Ngoại hạng Anh.

Cristiano Ronaldo chỉ còn một năm thời hạn hợp đồng với Juventus và tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ trên toàn thế giới. Trong những diễn biến mới nhất, Ronaldo được cho là đang có những liên hệ với Manchester City.

Theo Corriere dello Sport, người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes đã có những liên hệ với đội chủ sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau khi đàm phán thất bại với những MU, Real Madrid hay PSG. Nguồn tin trên cũng khẳng định rằng, Man City có thể sở hữu chữ ký của chân sút 36 tuổi với mức giá chỉ vào khoảng 25 triệu bảng.

Cristiano-Ronaldo-e1626687566762
Ronaldo được liên hệ chuyển đến Man City (Ảnh: Internet)

Về phía Man City, hiện tại, mục tiêu số một của Pep Guardiola ở phiên chợ hè 2021 vẫn là tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester lại đang gặp khó trong việc thuyết phục Gà trống nhả người. Chính vì lẽ đó, Ronaldo được xem là một trong những phương án khả dĩ để thay thế cho ngôi sao người Anh.

Trong trường hợp thành công chuyển đến Manchester City, Ronaldo sẽ đối đầu với chính đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình là Manchester United. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã từng có 6 mùa giải thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ và giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng 1 Champions League.

Bạn gái Ronaldo phản ứng bất ngờ sau phát biểu của HLV Real Madrid

Ronaldo viết tâm thư, chính thức làm sáng tỏ tương lai

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo đến Man City Ronaldo Ronaldo rời Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT