Quảng cáo

ĐT Hàn Quốc nhận tin 'sét đánh' trước thềm VL World Cup 2022

Thứ hai, 30/08/2021 15:30 PM (GMT+7)

Những chiến binh Taegeuk đã bất ngờ nhận tin dữ khi thời điểm vòng loại 3 World Cup 2022 khởi tranh sắp đến gần.

VIDEO: Những bàn thắng trước mùa giải của Son Heung-min

Đội tuyển Hàn Quốc được đánh giá là ứng cử viên số một tại bảng A vòng loại 3 World Cup 2022 châu Á. Ở đợt tập trung lần này, HLV Paulo Bento đã cho gọi tất cả những cái tên tốt nhất mà bóng đá xứ kim chi đang sở hữu ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, kế hoạch của nhà cầm quân 52 tuổi đã bị ảnh hưởng ít nhiều với biến cố xảy ra mới đây. Theo tờ Yonhap, tiền vệ Jung Woo-young (Al-Sadd) sẽ không thể tham dự cùng đội tuyển Hàn Quốc trong tháng 9 này do bị nhiễm Covid-19 khi ở cùng máy bay với một bệnh nhân trên đường trở về quê nhà.

han-2
Hàn Quốc sẽ thiếu đi một nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ. Ảnh: Getty

Ngay lập tức, Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc đã cho gọi tiền vệ Joo Se-jong (Gamba Osaka) để thay thế. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là phương án bất đắc dĩ bởi Jung Woo-young là một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm hơn, với

54 lần thi đấu cho tuyển quốc gia.

Theo lịch trình, đội tuyển quốc gia Hàn Quốc sẽ bắt đầu tập trung vào chiều hôm nay (30/9, giờ địa phương) và bắt đầu tập luyện. Trong tháng 9, những chiến binh Taegeuk sẽ có 2 trận đấu trước Iraq (2/9) và Lebanon (7/9).

Trong số 26 cầu thủ được HLV Paulo Bento triệu tập, những ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu như Heung-Min Son (Tottenham), Hee-Chan Hwang (Wolverhampton), Ui-Jo Hwang (Bordeaux) và Min-Jae Kim (Fenerbahce) dự kiến sẽ hội quân muộn hơn các đồng đội một ngày.

Tại vòng loại 3 World Cup 2022, đội tuyển Hàn Quốc nằm ở bảng A cùng với Iran, Iraq, Lebanon, Syria UAE. Trước đó, thầy trò Bento đã vượt qua vòng loại 2 với thành tích bất bại (5 thắng, 1 hòa).

Lịch sử đối đầu Hàn Quốc vs Iraq: ‘Hổ trắng’ lấn lướt

Đội hình ĐT Hàn Quốc tham dự Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT