Quảng cáo

Ngôi sao số 1 của ĐT Trung Quốc thể hiện sự tự tin tại VL World Cup

Thứ hai, 30/08/2021 13:40 PM (GMT+7)

Wu Lei đang tỏ ra rất tự tin trước hai trận đấu quan trọng của ĐTQG Trung Quốc ở Vòng loại World Cup 2022

VIDEO: 10 pha cứu thua đẳng cấp châu lục của Đặng Văn Lâm (Nguồn: Next Sports)

Hiện tại, ĐTQG Trung Quốc đã có đầy đủ 32 cầu thủ tập trung tại Doha (Qatar) để chuẩn bị cho hai trận đấu đầu tiên gặp Australia và Nhật Bản. Cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu - Wu Lei cũng đã có những buổi tập đầu tiên sau khi xin phép CLB Espanyol để trở về tập trung sớm.

Chia sẻ trước hai trận đấu quan trọng, Wu Lei cho biết: "Sau khi vào đến Vòng loại cuối cùng World Cup 2022, chúng tôi nên trút bỏ tâm lý. Ở hai trận đầu tiên việc mọi thứ có suôn sẻ hay không phụ thuộc vào điều quan trọng nhất là mỗi chúng ta phải điều chỉnh tâm lý của mình.

Về đối thủ Australia, các bạn có thể xem video của họ trong những ngày này. So với Asian Cup 2015, ĐT Úc này đã trải qua quá trình chuyển giao từ mới sang cũ. Một số cầu thủ cũ đã nghỉ. BHL yêu cầu chúng tôi phải có lòng tin để cạnh tranh với họ, chúng tôi đều tự tin".

Ngôi sao số 1 của ĐT Trung Quốc thể hiện sự tự tin tại VL World Cup-72417
Wu Lei tỏ ra rất tự tin trước Australia. (Ảnh: Sina Sport)

Sau khi gặp ĐT Australia, Wulei và các đồng đội sẽ gặp đội bóng số 1 châu Á là Nhật Bản. Trong số những cầu thủ được triệu tập lên ĐTQG Nhật bản có cầu thủ thuộc biên chế Mallorca - Jiu Jianying . Cầu thủ này và các đồng đội vừa đánh bại đội bóng của Wu Lei ở vòng 3 La Liga. Chân sút chủ lực của Trung Quốc cũng dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ này khi khẳng định Jiu Jianying có tiềm năng lớn.

Nhận định Saudi Arabia vs Việt Nam: Khó cho thầy trò HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT