Quảng cáo

Ronaldo gây phẫn nộ, thoát thẻ đỏ với cú đánh thẳng mặt đối thủ

Thứ năm, 02/09/2021 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, tuy nhiên Ronaldo đã để lại một hình ảnh không mấy đẹp mắt trong trận đấu mới đây của Bồ Đào Nha.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (2/9, giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha đã có cuộc chạm trán Ireland trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Mặc dù được đánh giá là đội bóng cửa trên, tuy nhiên, Bồ Đào Nha đã bất ngờ để đối thủ dẫn trước trong gần 90 phút của trận đấu và phải nhờ đến cú đúp bàn thắng ở những phút cuối trận của Ronaldo, Selecao mới có thể mang về 3 điểm trọn vẹn.

Với cú đúp bàn thắng vào lưới Ireland, Ronaldo đã chính thức vượt qua huyền thoại Ali Daei (109 bàn) để trở thành cầu thủ nam ghi bàn nhiều nhất ở cấp độ ĐTQG với 110 pha lập công. Dẫu vậy, bên cạnh kỷ lục ấn tượng, CR7 cũng để lại một hình ảnh không mấy đẹp mắt ở trận đấu lần này.

ronaldo
Ronaldo đánh vào mặt Dara O'Shea (Ảnh: Getty)

Cụ thể, ở phút thứ 10 của trận đấu, Bruno Fernandes mang về phạt đền cho Bồ Đào Nha và trong lúc các cầu thủ của Ireland còn đang phản ứng với trọng tài Matej Jug thì Ronaldo đã mang bóng đặt lên chấm 11m. Khi đó, trung vệ Dara O’Shea đã dùng chân gạt bóng khỏi vị trí đá phạt đền và Ronaldo không giữ được bình tĩnh đã vung tay tát cầu thủ của Ireland.

Mặc dù cú đánh đi trượt qua vai O’Shea, tuy nhiên cầu thủ này đã ôm mặt và khiếu nại lên trọng tài chính. Theo luật, Ronaldo hoàn toàn có thể bị truất quyền thi đấu ở pha bóng này và O’Shea sẽ phải nhận thẻ vàng, dẫu vậy, cả hai đã thoát án phạt một cách may mắn.

Sau đó, trọng tài vẫn quyết định cho Bồ Đào Nha thực hiện quả 11m. Như thường lệ, Ronaldo là người thực hiện trong tình huống này, tuy nhiên, tiền đạo 36 tuổi đã không thể chiến thắng thủ thành 19 tuổi Gavin Bazunu.

Ronaldo ra thông điệp mạnh mẽ sau khi đi vào lịch sử

Ronaldo khiến các đối thủ của MU 'khiếp sợ'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Bồ Đào Nha Vòng loại World Cup châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT