Quảng cáo

Ronaldo bị treo giò sau chiến thắng trước Ireland

Thứ năm, 02/09/2021 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không thể ra sân cùng ĐT Bồ Đào Nha ở trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Vào rạng sáng nay (2/9, giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha đã có cuộc chạm trán Ireland trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Mặc dù được đánh giá là đội bóng cửa trên, tuy nhiên Selecao đã phải rất vất vả mới có được một chiến thắng trước Ireland nhờ cú đúp bàn thắng của Cristiano Ronaldo ở những phút cuối trận.

Đáng chú ý ở pha lập công ấn định tỉ số tại phút 90+6 của trận đấu, Ronaldo đã có pha cởi áo ăn mừng cùng các đồng đội và ngay lập tức, chân sút 36 tuổi đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Matej Jug. Đây đã là thẻ vàng thứ hai của CR7 tại vòng loại World Cup 2022 châu Âu và tiền đạo của Man United sẽ không thể ra sân cùng ĐT Bồ Đào Nha trong cuộc chạm trán Azerbaijan sắp tới.

0
Ronaldo nhận án treo giò ở trận đấu tiếp theo (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Bồ Đào Nha đang xếp ở vị trí nhất bảng A với 10 điểm sau 4 lượt trận. Sự vắng mặt của Ronaldo ở trận đấu sắp tới là vấn đề không quá lớn với Bồ Đào Nha bởi Azerbaijan được đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng đấu và đội bóng này vẫn chưa có được bất kỳ điểm số nào sau 4 lượt trận. Bên cạnh Ronaldo, Selecao vẫn còn rất nhiều ngôi sao tấn công chất lượng như Diogo Jota, Bernardo Silva, Bruno Fernandes hay Andre Silva.

Với việc bị treo giò trong trận đấu sắp tới của ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo có thể sớm trở lại hội quân cùng Man United sớm hơn vài ngày so với dự kiến. Vào cuối tuần sau (11/9, giờ Việt Nam) chân sút 36 tuổi nhiều khả năng sẽ có trận đấu ra mắt Quỷ đỏ trong cuộc chạm trán Newcastle tại Old Trafford.

Ronaldo báo tin vui cho MU sau trận đấu với Ireland

Chi số tiền không tưởng, PSG sẵn sàng khiến Messi vẫn vị thế số một

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Bồ Đào Nha MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT