Quảng cáo

Lộ 'quả bom' gây chấn động thế giới của Messi

Chủ nhật, 05/09/2021 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Trong hai mùa hè trở lại đây, siêu sao Lionel Messi đều là chủ đề nóng nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Màn trình diễn của Messi trong trận đấu với Venezuela

Vào mùa hè năm ngoái, tiền đạo Lionel Messi đã thả một "quả bom" vào làng túc cầu khi gửi burofax tới chủ tịch Barcelona khi đó, Josep Maria Bartomeu để yêu cầu được ra đi. 12 tháng sau, đoạn văn bản này mới được tờ Mundo Deportivo tiết lộ.

Theo đó, chân sút 36 tuổi viết:

"Thưa ông Bartomeu,

Theo văn bản này và theo quy định tại khoản 3.1 của hợp đồng ngày 25 tháng 11 năm 2017, tôi xin bày tỏ nguyện vọng được chấm dứt hợp đồng lao động với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp có hiệu lực từ ngày 30 tháng 8 năm 2020.

mesi-2
Bản burofax của Messi đã được tiết lộ. Ảnh: Getty

Tôi hiểu rằng thời hạn của quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng phải được giải thích phù hợp với các trường hợp ngoại lệ mà mùa giải bóng đá 2019/20 đã diễn ra, bởi tình trạng khẩn cấp và tình huống bất khả kháng do đại dịch COVID-19.

Do những hoàn cảnh đặc biệt này, mùa giải 2019/20 đã kết thúc ngày hôm qua. Theo hợp đồng, tôi thực hiện quyền chấm dứt hợp đồng có hiệu lực từ ngày 30 tháng 8 năm 2020.

 

Trân trọng,

Lionel Andres Messi."

Tuy nhiên, Lionel Messi đã không thể rời khỏi Barcelona ở mùa hè năm ngoái khi đội bóng xứ Catalan cho rằng El Pulga không có quyền chấm dứt hợp đồng. Chân sút Nam Mỹ sau đó đã chấp nhận ở lại Catalan để chờ đợi những thay đổi từ ban lãnh đạo Blaugrana. Điều đó đã đến sau vài tháng, khi Joan Laporta thay thế Bartomeu ở cương vị chủ tịch.

Thế nhưng, tình hình tài chính khó khăn đã khiến Barcelona không thể giữ chân Messi trong mùa giải năm nay, dù anh chấp nhận giảm 50% lương. Thủ quân đội tuyển Argentina sau đó đã ra đi và gia nhập Paris Saint-Germain.

Lộ kế hoạch chấn động châu Âu của Real vào mùa hè 2022

MU nổ thêm bom tấn, Wenger về Arsenal?

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo