Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 15/9: Lộ tân binh tiếp theo của MU, Barca mất 'bảo ngọc'?

Thứ tư, 15/09/2021 05:02 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh tiếp theo của MU đã lộ diện, Barca nguy cơ để mất "viên ngọc quý" hay Juventus đấu Milan vì sao Real là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (15/9).

Tân binh tiếp theo của MU đã lộ diện

Theo xác nhận của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Declan Rice là mục tiêu tiếp theo của Quỷ đỏ trong quá trình nâng cấp đội hình. Trong trường hợp không thể thành công với tuyển thủ Anh, United có thể sẽ chuyển hướng sang Ruben Neves (Wolves) hoặc Wilfred Ndidi (Leicester).

cn-1
Declan Rice (trái) là cái tên được MU lựa chọn. Ảnh: Getty

Barca nguy cơ để mất "viên ngọc quý"

Mundo Deportivo cho biết, Man Utd đã bắt đầu liên hệ với người đại diện Jorge Mendes của Ansu Fati, nhằm chiêu mộ tài năng sáng giá của Barcelona. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã bước vào năm cuối hợp đồng và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn.

Trong khi đó, Blaugrana cũng đang đẩy nhanh quá trình đàm phán để trói chân tài năng trẻ sáng giá nhất của họ.

cn-2
Fati chưa chấp nhận gia hạn với Barca. Ảnh: Getty

Juventus đấu Milan vì sao Real

Tiền vệ Isco của Real Madrid đang nhận được sự quan tâm của hai đội bóng lớn bậc nhất Serie A, theo Calcio Mercato.Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 29 tuổi tại Santiago Bernabeu sẽ hết hạn vào mùa hè tới và có thể tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào vào mùa Đông.

cn-3
Real có khả năng chia tay Isco. Ảnh: Getty

MU rút lui vụ Koulibaly

Theo tờ Corriere dello Sport, Manchester United đã không nỗ lực chiêu mộ Kalidou Koulibaly rời Napoli trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Quỷ đỏ đã nhiều lần liên hệ với tuyển thủ Senegal trong quá khứ, nhưng việc chiêu mộ thành công Raphael Varane đã chấm dứt sự hứng thú của họ.

Barca quyết tâm mua đứt Olmo

El Chiringuito đưa tin, Barcelona đang làm mọi cách để đưa tiền đạo Dani Olmo về Camp Nou. Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải đáp ứng mức giá lên tới 70 triệu euro mà RB Leipzig đưa ra.

Real sẵn sàng chia tay hậu vệ Pháp

Theo Fichajes, Los Blancos không loại trừ khả năng sẽ chia tay Ferland Mendy vào phiên chợ Đông sắp tới. Hậu vệ 26 tuổi đã chơi khá tốt tại Bernabeu nhưng đang phải vật lộn với những chấn thương.

Đi trước các đối thủ một bước, Liverpool nhận được cái gật đầu từ Haaland?

Solskjaer lên tiếng về chữ ký siêu sao mà Ronaldo đem lại

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo