Quảng cáo

Solsa lo ngại Ronaldo bị cho vào 'danh sách đen'

Thứ hai, 20/09/2021 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Na Uy tỏ ra đầy trăn trở sau trận đấu giữa MU và West Ham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Quỷ đỏ vừa có một chiến thắng đầy cảm xúc trên sân khách trước đối thủ khó chịu West Ham. Tuy nhiên, HLV Ole Solskjaer tỏ ra không hài lòng với các quyết định của trọng tài Martin Atkinson.

Theo đó, thuyền trưởng của United cho rằng đội bóng của ông xứng đáng được hưởng hai quả phạt đền trong số ba tình huống Ronaldo ngã trong vòng cấm West Ham. Thậm chí, Solsa lo ngại siêu sao người Bồ sẽ bị các trọng tài xử ép trong phần còn lại của Ngoại hạng Anh.

ro-2
Solsa bất bình thay cho cậu học trò Ronaldo. Ảnh: Getty

"Tình huống Ronaldo bị phạm lỗi đầu tiên và cuối cùng đáng lẽ chúng tôi phải được hưởng phạt đền. Vladimir Coufal đã đưa chân khiến Cristiano bị ngã trong vòng cấm", HLV Solskjaer thẳng thắn nói

"Pogba sau đó bị xác định là phạm lỗi với Zouma dù đã vượt qua đối phương. Vậy tại sao Ronaldo không được hưởng penalty ở tình huống thứ 3? Tôi hy vọng rằng sẽ không xuất hiện một 'Ronaldo không bao giờ được hưởng phạt đền".

Ở tình huống bù giờ cuối cùng của trận đấu, trọng tài Martin Atkinson đã trao cho The Hammers một quả penalty sau khi xác định hậu vệ Luke Shaw đã dùng tay chơi bóng. Rất may cho United, thủ thành David De Gea đã có một tình huống cản phá xuất thần để bảo toàn chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Vào rạng sáng thứ Năm tới (giờ Việt Nam), Man Utd sẽ tiếp tục chạm trán West Ham nhưng trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh. Được chơi trên sân nhà, chắc chắn thầy trò Ole Solskjaer sẽ hướng đến mục tiêu giành chiến thắng.

HLV Pochettino giải thích sau khi làm mất lòng Messi

Lời xin lỗi ngọt ngào của Jesse Lingard

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT