Quảng cáo

Pep Guardiola khiến kế hoạch của Barca tan vỡ

Thứ bảy, 25/09/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ khiến đội bóng cũ của ông lâm vào thế khó.

Sau những thành tích bết bát trong thời gian gần đây, Barcelona đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng trong phiên chợ đông sắp tới. Một trong những mục tiêu tiềm năng nhất của Blaugrana là tiền đạo Raheem Sterling của Man City.

Tuyển thủ Anh không còn được trọng dụng trong mùa giải năm nay, và có nguồn tin cho rằng The Citizens sẽ bán anh để có tiền chiêu mộ Kylian Mbappe. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã thẳng thừng phủ nhận thông tin này trước báo giới.

pep-2
Sterling không còn được Pep sử dụng thường xuyên. Ảnh: Getty

"Điều đó sẽ không xảy ra", thuyền trưởng Man City khẳng định. "Đôi khi tôi không hiểu tin tức từ đâu đến. Man City sẽ không chi số tiền quá lớn như vậy để mua Mbappe. PSG cũng không bán mẫu cầu thủ như vậy cho bất kỳ ai, tôi đoán vậy".

"Mbappe sẽ không đến đây, chúng tôi sẽ không hy sinh Raheem Sterling hay bất kỳ một ngôi sao nào khác. Mọi

người nên tôn trọng PSG, Man City và các cầu thủ hơn".

Hợp đồng hiện tại của Mbappe với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tuyển thủ Pháp vẫn chưa có động thái nào cho thấy anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Parc des Princes.

Trong trường hợp PSG không thể thuyết phục thành công, Mbappe sẽ có quyền tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào trong tháng Giêng 2022. Real Madrid là bến đỗ được chân sút 22 tuổi đặt vào tầm ngắm và Los Blancos cũng đã sẵn sàng để bước vào bàn đàm phán.

Lampard không coi Ronaldo ngang tầm Messi

Barca đối đầu Real ở khung giờ 'vàng' với NHM Việt Nam

VIDEO: Các bàn thắng của Koeman vào lưới Cadiz

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man City Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT