Quảng cáo

Lộ video cho thấy Mbappe đang bị cô lập tại PSG

Thứ sáu, 20/08/2021 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Marca đã đăng tải một đoạn video được xem là bằng chứng cho thấy Kylian Mbappe đang gặp vấn đề với các đồng đội hiện tại.

Tiền đạo Kylian Mbappe đang là cái tên nóng nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2021. Chân sút 22 tuổi được cho là đã từ chối lời đề nghị gia hạn của PSG vì ước mơ của tuyển thủ Pháp là được chuyển đến Real madrid.

Động thái của Mbappe có vẻ như đã khiến anh gặp vấn đề với đội bóng hiện tại. Trong trận khai màn Ligue 1 của PSG, các khán giả tại Parc des Princes cũng đã la ó mỗi khi chân sút sinh năm 1998. Chưa dừng lại ở đó, tờ Marca mới đây đã tiết lộ một đoạn video cho thấy Mbappe đang bị cô lập bởi các đồng đội.

VIDEO: Mbappe đơn độc trong buổi tập của PSG (Nguồn: Marca)

Đoạn clip cho thấy trong khi các đồng đội đang vui vẻ khởi động trong buổi tập với những cuộc trò chuyện rôm rả thì Mbappe lại lững thững đi một mình ở đằng sau. Cựu sao AS Monaco vốn được biết đến là một người có tính cách vui vẻ, vì vậy những hình ảnh trên là tương đối bất ngờ với giới mộ điệu.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, gia đình Mbappe vừa tậu một căn nhà ở phía Bắc thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Đây là động thái rõ ràng nhất cho thấy tiền đạo thuộc biên chế PSG đã sẵn sàng cho cuộc sống mới tại Real Madrid.

Los Blancos cũng đã có những bước chuẩn bị cho thương vụ họ đã ấp ủ nhiều năm nay. Sau Sergio Ramos và Raphael Varane, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa chính thức bán Martin Ødegaard cho Arsenal. Số tiền thu về từ những thương vụ này sẽ được đổ hết vào Kylian Mbappe.

Người đại diện chính thức đàm phán đưa Ronaldo đến đội bóng mới

Lewandowski muốn ra đi, Bayern chốt giá bán không tưởng

Tốc độ đáng kinh ngạc ở tuổi 36 của Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Mbappe đến Real chuyển nhượng Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT