Quảng cáo

Sao Real hé lộ thương vụ Mbappe, chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại

Thứ năm, 19/08/2021 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã có những chia sẻ về thương vụ Mbappe tới Real Madrid và chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Sau nhiều đồn đoán về việc Mbappe sẽ rời PSG để gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, mới đây, tiền vệ của đội bóng Hoàng gia, Toni Kroos đã chính thức lên tiếng về thương vụ này. Theo đó, ngôi sao người Đức cho hay:

“Chúng ta sẽ cùng chờ xem thương vụ Messi đến PSG sẽ mang đến những kết quả gì. Điều này có lẽ tốt với chúng tôi khi Barcelona – đối thủ cạnh tranh lớn đã mất đi cầu thủ số một của họ”.

mbappe-2
Real Madrid muốn có được sự phục vụ của Mbappe (Ảnh: Internet)

“Thậm chí, một số chuyện tốt lành nữa sẽ tới với chúng tôi như một hệ quả. Có thể là một ngôi sao của PSG sẽ gia nhập Real. Nếu Mbappe tới đây, thương vụ Messi cập bến PSG chắc chắn sẽ không phải bất lợi với Real Madrid”.

Theo truyền thông châu Âu, Real Madrid đã gửi lời đề nghị trị giá 120 triệu euro đến PSG cho trường hợp của Mbappe. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp được cho là đã từ chối lời đề nghị và kiên quyết giữ chân ngôi sao của mình. Trong trường hợp không thể thuyết phục Mbappe đặt bút ký vào bản giao kèo mới, PSG sẽ mất trắng chân sút 22 tuổi vào phiên chợ hè năm sau.

Ronaldo
Kroos cho rằng Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại (Ảnh: Internet)

Bên cạnh trường hợp của Mbappe, Kroos cũng đưa ra câu trả lời về cầu thủ xuất sắc nhất giữa Ronaldo và Messi. Ngôi sao của Real Madrid cho hay:

“Với tôi, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Tất nhiên, ý kiến của tôi cũng bị ảnh hưởng đôi chút khi anh ấy đã góp công lớn giúp Real Madrid mang về những danh hiệu cao quý. Thật tuyệt vời khi từng được sát cánh cùng Ronaldo”.

“Chúng tôi không chỉ là đồng đội mà còn là hàng xóm của nhau. Ronaldo từng sống bên cạnh nhà tôi và thật sự tôi rất ấn tượng với lối sống hoàn hảo của anh ấy. Vì vậy, tôi không thể gọi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại”.

Man City có ‘vũ khí bí mật’ giúp sở hữu cả Ronaldo và Harry Kane

Mbappe tìm nhà tại Madrid, ấn định thời điểm gia nhập Real

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Ronaldo Messi Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT