Quảng cáo

Thất bại với Mbappe, Real lên kế hoạch 'chấn động' châu Âu

Thứ tư, 18/08/2021 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Sau những diễn biến khá bi quan tại Paris Saint-Germain, Los Blancos đã tính tới phương án B cho Kylian Mbappe.

Theo những thông tin được truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ cách đây ít giờ, tiền đạo Kylian Mbappe đã quyết định tiếp tục ở lại PSG cho đến hết mùa giải năm nay. Động thái này đang khiến kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ

Pháp của Real Madrid đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Marca cho biết, trong trường hợp không thể mua Mbappe ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Los Blancos sẽ chuyển hướng sang Erling Haaland của Borussia Dortmund. Ban đầu, đội chủ sân Bernabeu có kế hoạch chiêu mộ Haaland vào mùa hè năm sau nhưng nguy cơ đổ bể ở thương vụ Mbappe đã khiến Chủ tịch Florentino Perez thay đổi ý định.

real-2
Real đặt mục tiêu chiêu mộ cả Haaland và Mbappe. Ảnh: Getty

Hồi tháng 4 vừa qua, Alf-Inge Haaland , cha của cầu thủ người Na Uy, và người đại diện Mino Raiola đã bay đến Tây Ban Nha để gặp gỡ Barcelona và Real Madrid. Tuy nhiên, tờ Marca khẳng định cuộc gặp với Chủ tịch Joan Laporta của Blaugrana chỉ mang tính hình thức khi Barcelona không đủ khả năng chiêu mộ chân sút 21

tuổi.

Trong khi đó, phía Kền kền trắng rất nghiêm túc với thương vụ này và họ cũng có đủ tiềm lực để chi trả cho Dortmund. Sau khi cho ra đi một số trụ cột, ngân sách chuyển nhượng của nhà đương kim Á quân La Liga đã tăng lên 200 triệu euro, vừa đủ để chiêu mộ cả Mbappe lẫn Haaland.

Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa trong 2 tuần nữa và Real chắc chắn phải chạy đua với thời gian để hoàn tất kế hoạch của mình. Trong ít ngày tới, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG sẽ có cuộc thảo luận với Los Blancos về tương lai của Mbappe. Nếu không thể đi đến thỏa thuận với đội bóng Pháp, Real sẽ ngay lập tức khởi động chiến dịch chiêu mộ Erling Haaland.

Real chèo kéo, Mbappe và PSG đi đến thống nhất cuối cùng

Nagelsmann không dám nhận công giúp Bayern vô địch

Tốc độ đáng kinh ngạc ở tuổi 36 của Ronaldo

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Mbappe chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT