Quảng cáo

Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh vòng 6: Man City đòi nợ Chelsea, MU lại thắng

Thứ bảy, 25/09/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Dự đoán kết quả vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, với những trận cầu rất đáng chú ý của Chelsea, Man City và Man Utd.

Sau vòng 5, Chelsea đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng khi dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên ở vòng 6 này, họ sẽ phải đụng độ một đối thủ lớn thực sự, đó là đương kim vô địch Man City.

Nhìn vào những gì The Blues đã trình diễn ở trận gặp Arsenal và Liverpool trước đó, có thể thấy thầy trò Thomas Tuchel đang là đội bóng khó bị đánh bại nhất Ngoại hạng Anh vào lúc này.

Trái lại, Man City vừa bị cầm hòa bởi Southampton ở vòng đấu trước và đã rơi xuống vị trí thứ 5. Không gây ấn tượng bằng đối thủ, nhưng Man City vẫn đang là nhà đương kim vô địch, và điều đó đủ để kiểm chứng sức mạnh của đội chủ sân Etihad. 

Thêm nữa, Man City đã thua Chelsea tới 3 lần ở mùa giải năm ngoái, trong đó có thất bại ở Champions League. Vì lẽ đó, Pep Guardiola và các học trò rất muốn đòi lại món nợ ở trận đấu này.

Chelsea
Chelsea từng đánh bại Man City ở chung kết Champions League. Ảnh: Getty

Thi đấu cùng giờ với trận cầu tâm điểm giữa Chelsea và Man City là Man Utd, đội bóng sẽ đón tiếp Aston Villa. MU đang không có phong độ tốt nhưng trước Aston Villa, Quỷ đỏ luôn có những kết quả tốt và sẽ không bất ngờ nếu Ronaldo và các đồng đội lại có một chiến thắng.

Một đội bóng khác cũng đang có phong độ cao là Liverpool sẽ làm khách đến sân của tân binh Brentford. Đây sẽ không phải trận đấu dễ dàng cho Salah và các đồng đội, khi "bầy ong" đang thi đấu rất hay trong mùa giải đầu tiên ở đấu trường Premier League.

Đêm chủ nhật, Arsenal đón tiếp Tottenham trong trận derby London. Với việc cả hai đội đều đang đương đầu với rất nhiều vấn đề, trận đấu này nhiều khả năng sẽ bất phân thắng bại.

Dự đoán kết quả vòng 6 Ngoại hạng Anh

Chelsea 0-0 Manchester City

Manchester United 2-0 Aston Villa

Everton 1-0 Norwich City

Leeds United 0-1 West Ham United

Leicester City 2-0 Burnley

Watford 1-1 Newcastle United

Brentford 1-1 Liverpool

Southampton 1-0 Wolverhampton

Arsenal 2-2 Tottenham

Crystal Palace 1-2 Brighton

Lịch thi đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 6

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo