Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 27/9: Chelsea quyết mua sao Juve, Man City từ chối Dortmund

Thứ hai, 27/09/2021 03:15 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea quyết mua sao Juve, Man City từ chối Dortmund, Milan nhắm tới tiền vệ Bayern,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 27/9.

Milan nhắm tới tiền vệ Bayern

Nguồn tin từ MilanLive xác nhận, đội chủ sân San Siro muốn chiêu mộ Corentin Tolisso của Bayern Munich nhằm chuẩn bị để Kessie ra đi. Chấn thương liên miên khiến cựu cầu thủ Lyon đánh mất mình tại Allianz Arena. Anh đang không thể cạnh tranh suất đá chính với Joshua Kimmich và Leon Goretzka.

Man City từ chối đề nghị của Dortmund

Theo Football Insider, Dortmund đã muốn chiêu mộ cầu thủ trẻ Liam Delap của Man City với đề nghị trị giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên đội chủ sân Etihad từ chối thẳng thừng vì không muốn lặp lại sai lầm như với Jadon Sancho.

Chelsea, Juve, Man City, Dortmund, Milan, Bayern, chuyển nhượng bóng đá
Man City muốn giữ Delap. Ảnh: Getty

Được biết, Liam Delap là con trai của cựu cầu thủ Stoke City, Rory Delap. Anh được đánh giá rất cao nhờ tiềm năng của mình tuy mới chỉ ra sân 3 lần và ghi 1 bàn cho đội một của Man City.

Juventus tính mua Witsel

Theo Calcio Mercato, Juventus đang xem xét động thái chiêu mộ tiền vệ Axel Witsel của Borussia Dortmund vào tháng 1 tới. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 32 tuổi sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2022 và anh ấy được tự do đàm phán với mọi CLB vào đầu năm sau.

Chelsea quyết tâm mua sao Juve

Theo tiết lộ từ Calciomercato, Chelsea từng gửi đến Juventus một lời đề nghị trị giá 85 triệu bảng dành cho Federico Chiesa trong mùa Hè vừa qua. Tuy Lão bà đã nhanh chóng từ chối, nhưng The Blues vẫn giữ nguyên sự quan tâm của mình dành cho ngôi sao này.

Chelsea, Juve, Man City, Dortmund, Milan, Bayern, chuyển nhượng bóng đá
Chiesa là ngôi sao sáng nhất Juve hiện tại. Ảnh: Getty

Cũng theo nguồn tin trên, Chelsea hiện đang cân nhắc gửi đến thành Turin lời đề nghị thứ hai trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

PSG sẵn sàng giải cứu Martial

Theo 90min, PSG không loại trừ khả năng lên kế hoạch đón Anthony Martial về sân Parc des Princes vào mùa hè 2022. Họ nhắm Martial như một trong các phương án thay thế Kylian Mbappe.

Báo Anh: Ronaldo sẽ giải nghệ để trở thành HLV của MU

Bruno Fernandes muốn tiếp tục đá penalty cho MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Juve Man City Dortmund Milan Bayern chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo