Quảng cáo

Man United không có ý định sa thải HLV Solskjaer

Thứ ba, 28/09/2021 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Solskjaer tại Man United vẫn sẽ được đảm bảo bất chấp phong độ tệ hại của đội bóng thời gian gần đây.

Manchester United đang cho thấy phong độ tệ hại trong thời gian gần đây. Đội chủ sân Old Trafford đã để thua ở 3/4 trận đấu gần nhất trước những đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều. Thành tích thiếu thuyết phục của Quỷ đỏ khiến cho HLV Solskjaer đang phải nhận về không ít những chỉ trích.

Truyền thông Anh cho hay, sau những thất bại của MU trong thời gian gần đây, nhiều nhóm cổ động viên đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng sa thải HLV Solskjaer ngay lập tức. Những cổ động viên này cho rằng, nhà cầm quân người Na Uy vẫn chưa đủ đẳng cấp để có thể giúp Quỷ đỏ tìm lại ánh hào quang năm xưa.

solskjaer
MU không có ý định thay thế HLV Solskjaer ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, theo những thông tin mới nhất được tiết lộ bởi ESPN, tương lai của HLV Solskjaer tại Man United vẫn sẽ được đảm bảo và đội bóng không hề có ý định sa thải chiến lược gia 48 tuổi ở thời điểm hiện tại. Nguồn tin trên khẳng định rằng, giới chủ của MU - gia đình Glazers và BLĐ đội bóng vẫn đặt niềm tin vào Solskjaer.

Thượng tầng của Quỷ đỏ tin tưởng rằng, với những sự bổ sung chất lượng của Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho hay Raphael Varane, nhà cầm quân người Na Uy sẽ giúp đội bóng giành được danh hiệu trong mùa giải năm nay. Minh chứng là Ole Solskjaer vẫn đang giúp MU có mặt trong top 4 Ngoại hạng Anh 2021/22 sau 6 vòng đấu đầu tiên.

Vào rạng sáng ngày 30/5 (giờ Việt Nam) tới đây, Man United sẽ có cuộc chạm trán Villarreal trên sân nhà tại vòng bảng Champions League 2021/22. Sau những kết quả đáng quên, đây chính là lúc thầy trò HLV Solskjaer khẳng định tham vọng và quyết tâm cạnh tranh danh hiệu của mình. 

Bukayo Saka: ‘Arsenal đủ phẩm chất để giành được những danh hiệu’

Pep nói lời thật lòng về Messi và PSG tại Champions League

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo