Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/9: Ramsey sẽ về Arsenal, MU gặp trở ngại vụ Rice

Thứ hai, 27/09/2021 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Ramsey sẽ về Arsenal, MU gặp trở ngại vụ Rice, Rudiger muốn rời Chelsea,... là các tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối 27/9.

Juventus sẵn sàng để Ramsey ra đi

Mùa giải năm nay, Aaron Ramsey mới ra sân hai lần ở Serie A và một lần ở Champions League, anh không nằm trong kế hoạch của HLV Allegri. Juventus sẵn sàng bán Ramsey vào tháng 1 năm 2022, họ chỉ muốn thu về 15 triệu bảng từ cầu thủ người xứ Wales.

Hợp đồng của Ramsey với Juventus hết hạn vào năm 2023 và những đội bóng như West Ham, Everton và Newcastle sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao 31 tuổi. Tuy nhiên, theo Express, Arsenal sẽ vào cuộc đưa Ramsey trở lại sân Emirates.

Arsenal, Manchester United, Chelsea, chuyển nhượng bóng đá
Ramsey có cơ hội trở về Arsenal. Ảnh: Getty

Rudiger muốn rời Chelsea

Hợp đồng hiện tại giữa Rudiger và Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Lãnh đạo The Blues nỗ lực thuyết phục trung vệ người Đức ở lại nhưng chưa thành công. Bản thân Rudiger muốn thay đổi môi trường thi đấu sau 5 năm khoác áo Chelsea. Bayern Munich và Real Madrid chính là hai bến đỗ mà cầu thủ này nhắm đến.

MU gặp trở ngại vụ Rice

Sau khi thất bại trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, kế hoạch chuyển nhượng Declan Rice của Man Utd tiếp tục gặp trở ngại lớn. ESPN đưa tin, ngoài phí chuyển nhượng cao (West Ham đòi 100 triệu Bảng), gần đây Rice cũng nhắc về khả năng gia hạn hợp đồng.

West Ham đã sớm đưa đề nghị mới cho Rice. Nếu đặt bút ký vào hợp đồng mới, tuyển thủ Anh sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất đội. Điều này gây trở ngại cho Man Utd trong quá trình đàm phán chuyển nhượng. Khi ấy, mức phí và tiền lương sẽ đều tăng hơn dự kiến của Quỷ đỏ.

Arsenal, Manchester United, Chelsea, chuyển nhượng bóng đá
West Ham muốn giữ chân Rice. Ảnh: Getty

Real đối đầu MU và Liverpool

Đội chủ sân Bernabeu vẫn muốn tăng cường nhân lực cho hàng tiền vệ. Theo Fichajes, Real đã đưa Florian Neuhaus vào tầm ngắm. Cầu thủ 24 tuổi được mệnh danh là “Toni Kroos đệ nhị”. Tuy nhiên Real Madrid sẽ phải đối đầu với Liverpool và Man Utd, khi 2 ông lớn này đã theo dõi Neuhaus từ lâu.

MU dẫn đầu thương vụ Kessie

Todo Fichajes cho hay, MU đạt những tiến triển ký hợp đồng với tiền vệ Franck Kessie của AC Milan. Man Utd là một trong những đội theo dõi tình hình của Kessie, hiện dẫn trước PSG trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ này nhằm thay thế Pogba.

MU đón tin vui trước cuộc chạm trán Villarreal tại Champions League

Huyền thoại MU tuyên bố thẳng về khả năng vô địch của đội bóng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Manchester United Chelsea chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT