Quảng cáo

Thierry Henry gia nhập đội ngũ huấn luyện của Barca?

Thứ ba, 28/09/2021 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Arsenal hoàn toàn có thể trở lại đội bóng xứ Catalan với một vai trò mới trong thời gian tới.

Với việc không còn sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi, Barcelona đang trải qua giai đoạn đầu mùa giải khá chật vật khi mà sau 6 trận đấu ở La Liga họ mới chỉ giành được 12 điểm và xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó ở Champions League, Blaugrana còn gây thất vọng lớn hơn khi gục ngã với tỷ số 0-3 trước Bayern Munich ngay tại sân nhà Nou Camp cùng một màn trình diễn bạc nhược và lối chơi thiếu sức sống.

3218951-65934288-2560-1440
Barca vẫn chưa thể tìm lại sức mạnh như trước đây

Dù gã khổng lồ xứ Catalunya vừa có được chiến thắng 3-0 trước Levante thế nhưng, với nó không thể xóa nhòa được những màn thể hiện khiến người hâm mộ của họ lo lắng trong thời gian qua. Và tương lai của HLV Ronald Koeman đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Theo nguồn tin từ Goal cho biết, Barca đang coi HLV của tuyển Bỉ, Roberto Martinez là một trong những ứng viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng mới. Cụ thể, tờ báo này có dòng đăng tải:

“Barcelona đánh giá cao HLV Roberto Martinez và sẽ chờ đến sau Nations League, nơi tuyển Bỉ sẽ chạm trán tuyển Pháp ở vòng bán kết, trước khi thi đấu tiếp trận chung kết hoặc trận tranh hạng ba để đưa ra quyết định”.

henry-afp_yuhs
Có khả năng Henry sẽ trở lại Barca với vai trò trợ lý HLV

Nếu như Martinez trở thành tân thuyền trưởng Barcelona, nhiều khả năng cựu HLV của Everton sẽ đem theo “cánh tay” đắc lực ở đội tuyển Bỉ, Thierry Henry vào thành phần BHL tại Barcelona.

Nếu có Henry có mặt trong đội ngũ huấn luyện của Barca, anh hứa hẹn sẽ giúp cho những ngôi sao tấn công như Ansu Fati, Ousmane Dembele hay Martin Braithwaite có thể phát huy hết tài năng của mình.

Thay Koeman, Barca gây sốc với HLV hàng đầu thế giới

Koeman nói lời tạm biệt, Barca tức tốc liên hệ tân HLV

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Henry Barca Koeman bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT