Quảng cáo

Không phải Ronaldo, HLV Solskjaer chỉ ra người hùng thực sự của MU

Thứ năm, 30/09/2021 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau chiến thắng của MU tại Champions League, HLV Solskjaer đã đặc biệt khen ngợi một ngôi sao của Man United.

Vào rạng sáng nay (30/9, giờ Việt Nam), Man United đã có cuộc chạm trán Villarreal trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League. Trong một trận đấu khó khăn, Ronaldo đã giúp Quỷ đỏ mang về chiến thắng kịch tính với bàn thắng “quý hơn vàng” ở phút 90+5.

Dẫu vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa phải ngôi sao xuất sắc nhất trong trận đấu lần này. Phát biểu sau chiến thắng của Quỷ đỏ, HLV Solskjaer đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất của Man United trước Villarreal. Theo đó, nhà cầm quân người Na Uy cho hay:

“Thật may mắn khi chúng tôi đã có sự phục vụ của thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong đêm nay. David (de Gea) thật tuyệt vời”.

david-de-gea-manchester-united-2
De Gea đã có một trận đấu xuất sắc trước Villarreal (Ảnh: Internet)

“Cậu ấy đã có một mùa hè khó khăn. Cậu ấy tham dự EURO và chơi không thật sự tốt, tuy nhiên cậu ấy đã trở lại Manchester với một quyết tâm cao độ và tôi hài lòng với thái độ đó”.

“Rõ ràng, David đã cứu chúng tôi trong trận đấu lần này. Một lần nữa, cậu ấy đã nhận được một thành quả xứng đáng với màn trình diễn ấn tượng của mình. Tôi phải thừa nhận rằng, chúng tôi đang có những thủ thành tốt nhất, bao gồm cả Tom Heaton và Dean Henderson, tuy nhiên, hôm nay David xứng đáng là người xuất sắc nhất”.

Với 3 điểm giành được trước Villarreal, Man United đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 tại bảng F. Trước khi bước vào trận đấu với Atalanta tại lượt trận thứ 3, Quỷ đỏ sẽ lần lượt phải chạm trán những đối thủ vô cùng khó chịu tại Ngoại hạng Anh, bao gồm: Everton và Leicester City.

Ronaldo 'phá vỡ giới hạn' của Champions League

MU nhận tin dữ bất ngờ tại Champions League

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU De Gea Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT