Quảng cáo

Bruno lên tiếng ca ngợi ‘người hùng thầm lặng’ của MU

Thứ năm, 30/09/2021 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd vừa trải qua một trận đấu khó khăn trước Villarreal ở lượt trận thứ 2, vòng bảng Champions League.

Dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng MU đã để cho Villarreal thi đấu lấn lướt trong hầu hết quãng thời gian của hiệp 1. Thậm chí ngay đầu hiệp 2, tiền đạo Paco Alcacer đã người ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho Tàu ngầm vàng.

Tuy nhiên bản lĩnh của cựu vương Champions League đã lên tiếng đúng lúc, họ có bàn gỡ hòa không lâu sau đó, nhờ siêu phẩm volley của Alex Telles. Và trong phút bù giờ, Cristiano Ronaldo đã sắm vai người hùng để mang về 3 điểm quý giá cho Quỷ đỏ.

Phát biểu của HLV Solskjaer về Ronaldo và De Gea sau trận đấu với Villarreal

Sau trận đấu, tiền vệ Bruno Fernandes cũng đã có những chia sẻ xoay quanh trận đấu đầy cảm xúc này. Cụ thể, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nói rằng:

“Tôi luôn nghĩ rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng, ngay cả sau khi họ ghi bàn.

Tôi cảm thấy chúng tôi luôn có thể trở lại trận đấu và xoay chuyển tình thế. Sau bàn thắng của Alex, mọi người đều cảm nhận được bầu không khí đó, thật không thể tin được. Sự thúc đẩy từ các cổ động viên thật đáng kinh ngạc.

dl.beatsnoop.com-1024-1632966820
De Gea đã rất nhiều lần cứu thua cho MU

Một số pha cứu thua xuất sắc của David (De Gea), người đã giúp chúng tôi tiếp tục thi đấu với kết quả 1-1. Sau đó, Cristiano - tiền đạo luôn có cảm giác ghi bàn, và anh ấy đã có thêm một pha lập công nữa một lần nữa”.

Với chiến thắng này, Man Utd hiện đang xếp thứ 3 ở bảng F với 3 điểm, tuy nhiên họ chỉ kém đội đầu bảng là Atalanta 1 điểm mà thôi. Chính vì lẽ đó mà Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chiếm lấy vị trí số 1 nếu đánh bại chính đại diện của Italia ở lượt trận thứ 3.

Không phải Ronaldo, HLV Solskjaer chỉ ra người hùng thực sự của MU

MU nhận tin dữ bất ngờ tại Champions League

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno De Gea MU Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT