Quảng cáo

Hàng công vô duyên, Barca thảm bại trên sân khách

Thứ năm, 30/09/2021 05:16 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã phải nhận một thất bại đầy cay đắng trong chuyến làm khách đến sân của Benfica tại vòng bảng Champions League 2021/22.

Highlights Benfica 3-0 Barcelona (Nguồn: Truyền hình FPT)

Vào rạng sáng ngày hôm nay (30/9, giờ Việt Nam), Barcelona đã có chuyến làm khách đến sân của Benfica trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League 2021/22. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ, tuy nhiên, thầy trò HLV Ronald Koeman đã gây bất ngờ lớn khi phải nhận một thất bại với tỉ số 0-3.

Chỉ mất 3 phút sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Nunez đã có pha lập công mở tỉ số cho đội chủ nhà. Tiền đạo người Uruguay có pha độc diễn từ hành lang cánh vào vòng cấm địa của Barca và tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc gần khiến thủ thành Stegen không thể cản phá.

Hàng công vô duyên, Barca thảm bại trên sân khách 78642
Nunez sớm đưa Benfica vươn lên dẫn trước (Ảnh: Internet)

Sớm phải nhận “gáo nước lạnh” Barca đẩy cao đội hình dồn ép đối phương và đã tạo ra không ít những cơ hội ngon ăn. Dẫu vậy, trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả, những chân sút bên phía Barcelona - điển hình là Luuk De Jong, đã không thể tận dụng cơ hội để mang về bàn thắng.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, thế trận giằng co tiếp tục diễn ra giữa hai đội bóng. Tuy nhiên, kịch tính của trận đấu chỉ được đẩy lên cao trào ở nửa sau của hiệp thi đấu thứ hai.

Hàng công vô duyên, Barca thảm bại trên sân khách 78643
Barca chơi thiếu người ở những phút cuối trận (Ảnh: Internet)

Benfica bất ngờ có được liên tiếp hai bàn thắng vào lưới Barca trong vòng 10 phút (từ phút 69 đến phút 79) với các pha lập công của Nunez và Rafa Silva. Chưa dừng lại ở đó, trong những phút cuối trận, đoàn quân của HLV Koeman còn phải nhận tổn thất khi trung vệ Eric Garcia phải nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu. Kết thúc 90 phút kịch tính tại Luz, Barcelona đã phải nhận trái đắng trước chủ nhà Benfica.

Chung cuộc: Benfica 3-0 Barca

Ghi bàn: Nunez 3', 79' (penalty); Rafa Silva 69'

Thẻ đỏ: Garcia 87'

Đội hình ra sân

Benfica: Vlachodimos, Verissimo, Otamendi, Vertonghen, Lazaro, Weigl, Mario, Grimaldo, Silva, Yaremchuk, Nunez

Barcelona: Stegen, Araujo, Pique, Garcia, Roberto, Frenkie De Jong, Busquets, Pedri, Dest, Depay, Luuk De Jong

Kết quả Cúp C1 hôm nay (30/9): Bất ngờ lớn

Bảng xếp hạng Champions League 2021/22 MỚI NHẤT

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Barca vs Benfica Kết quả Champions League Barca Benfica
Xem thêm
TIN NỔI BẬT