Quảng cáo

Cầu thủ Barca lên tiếng về việc sa thải HLV Koeman

Thứ năm, 30/09/2021 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang gây thất vọng với phong độ gần đây và điều này khiến cho HLV Koeman phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải.

Barcelona đã phải nhận một thất bại cay đắng trên sân của Benfica trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng nay (30/9, giờ Việt Nam). Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, đội bóng xứ Catalan không thắng trong hai trận đấu đầu tiên tại Champions League và kết quả này khiến cho HLV Koeman đang nhận về vô số chỉ trích thậm chí, nhiều CĐV đã yêu cầu sa thải nhà cầm quân 58 tuổi ngay lập tức.

Ảnh 1
HLV Koeman đối diện nguy cơ bị Barca sa thải (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, phát biểu sau trận đấu lần này, tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc sa thải HLV Koeman. Cụ thể, ngôi sao người Hà Lan cho hay:

“Tôi không nghĩ việc thay đổi huấn luyện viên có thể giải quyết được bất cứ điều gì”.

“Chúng tôi đang cố gắng rất nhiều, tập luyện chăm chỉ và chúng tôi đã cố gắng hết sức trong các trận đấu. Tuy nhiên, rõ ràng hôm nay không phải là ngày của chúng tôi”.

Đồng quan điểm với người đồng đội, Sergio Busquets cũng cho rằng:

“Quyết định sa thải HLV Koeman có thể là một điều dễ dàng. Tuy nhiên, tất cả chúng tôi đều phải chịu trách nhiệm về kết quả của đội bóng. Chúng tôi đang ở trong một tình thế tiến thoái lưỡng nan”.

Vào cuối tuần này, đoàn quân của HLV Koeman sẽ trở lại đấu trường La Liga với một trận đấu vô cùng khó khăn trước Atletico Madrid. Sau 6 vòng đấu ở La Liga mùa giải năm nay, Barca đang có được 12 điểm và chỉ xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Không phải Ronaldo, HLV Solskjaer chỉ ra người hùng thực sự của MU

Ronaldo 'phá vỡ giới hạn' của Champions League

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Koeman Koeman bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT