Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 30/9: Koeman bị sa thải, Pirlo trở lại ghế HLV?

Thứ năm, 30/09/2021 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Koeman bị sa thải, Pirlo trở lại ghế HLV; Mourinho muốn tái hợp sao Tottenham hay MU nhắm “Kante 2.0” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 30/9.

Koeman bị sa thải, Pirlo trở lại ghế HLV?

Thất bại trước Benfica tại Champions League mới đây khiến cho tương lai của HLV Koeman tại Barcelona lung lay hơn bao giờ hết. Theo đồn đoán từ truyền thông Tây Ban Nha, nhà cầm quân người Hà Lan gần như chắc chắn sẽ bị sa thải trong thời gian tới và vấn đề hiện tại của Barca chỉ là tìm một ứng viên phù để ngồi vào ghế nóng của đội bóng này. Được biết, Xavi, Roberto Martinez và Andrea Pirlo đang là những mục tiêu mà Blaugrana hướng tới.

koeman-2
Koeman đối diện nguy cơ bị Barca sa thải (Ảnh: Internet)

Mourinho muốn tái hợp sao Tottenham

Theo Calcio Mercato, Jose Mourinho được cho là đang muốn đưa cậu học trò cũ tại Tottenham là Tanguy Ndombele đến AS Roma ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Ngôi sao người Pháp không thường xuyên được ra sân tại Spurs và cũng đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới. Hiện tại, Ndombele còn 4 năm hợp đồng với Tottenham và được định giá vào khoảng 50 triệu euro.

Ndombele
Mourinho muốn đưa Ndombele đến Roma (Ảnh: Internet)

MU nhắm “Kante 2.0”

Theo Goal, Man United đã bày tỏ sự quan tâm dành cho tiền vệ trẻ Aurelien Tchouameni của AS Monaco. Ngôi sao người Pháp đang có phong độ rất tốt trong mùa giải năm nay và được giới chuyên môn ví von như bản sao của N’Golo Kante với lối chơi năng nổ.

Man City “rút ruột” đối thủ?

Theo truyền thông châu Âu, Man City mới đây đã bất ngờ để mắt đến tiền vệ Christopher Nkunku của RB Leipzig. Màn trình diễn ấn tượng với cú hattrick vào lưới The Citizens trong trận ra quân Champions League mùa giải năm nay đã khiến tiền vệ người Pháp lọt vào mắt xanh của Pep Guardiola.

Sao Bayern muốn đến Anh

Theo Sport Bild, trung vệ Sule của Bayern Munich đang ấp ủ mong muốn được chuyển tới Ngoại hạng Anh ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Được biết, hợp đồng của cầu thủ người Đức với đội chủ sân Allianz Arena chỉ còn 1 năm thời hạn.

Juventus hồi sinh nghệ thuật phòng ngự trứ danh

Ronaldo gửi tin nhắn cho Ferdinand

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Koeman bị sa thải Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT