Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 29/9: Ronaldo đẩy đồng đội ra đi

Thứ tư, 29/09/2021 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo khiến sao MU phải ra đi, mục tiêu của Chelsea muốn tới Anh hay Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành thần đồng nước Anh là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (29/9).

Ronaldo khiến sao MU phải ra đi

Nguồn tin từ El Grafico cho biết, tiền đạo Edinson Cavani sẽ chia tay Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Sự xuất hiện của siêu sao Cristiano Ronaldo đã khiến tiền đạo người Uruguay ít có cơ hội ra sân và anh không hài lòng với điều đó.

cn-1
Cavani tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Ảnh: Getty

Mục tiêu của Chelsea muốn tới Anh

90min đưa tin, tiền vệ Franck Kessie, một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea rất muốn chuyển đến thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 24 tuổi sẽ tự do đàm phán với các đội bóng vào tháng Giêng tới, do đã bước vào năm cuối hợp đồng với đội chủ sân San Siro.

Paris Saint-Germain và Bayern Munich cũng quan tâm đến Kessie, nhưng Chelsea đang có lợi thế hơn.

cn-2
Chelsea muốn tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ. Ảnh: Getty

Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành thần đồng nước Anh

Theo Daily Star, Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ Jude Bellingham của Borussia Dortmund. Thần đồng nước Anh được định giá lên tới 100 triệu bảng, nhưng The Kop sẵn sàng đáp ứng con số này để tránh mất Bellingham vào tay các đối thủ.

cn-3
Liverpool quyết tâm chiêu mộ Bellingham. Ảnh: Getty

Mourinho muốn tái hợp trò cũ

HLV trưởng của AS Roma đã liên hệ với Tottenham để hỏi mua tiền vệ Tanguy Ndombele, Calciomercato tiết lộ. "Người đặc biệt" không phải là người quá ưa thích tiền vệ người Pháp, nhưng động thái này được đánh giá sẽ đem lại lợi ích cho cả đôi bên.

Dortmund khó mua được Martial

Tiền đạo Anthony Martial của Manchester United là một lựa chọn được Borussia Dortmund cân nhắc khi tìm kiếm người dự phòng cho Erling Haaland. Thế nhưng, Sport1 cho biết mức giá 50-55 triệu euro mà Man Utd đưa ra là quá cao so với kỳ vọng của đại diện tới từ Bundesliga.

Thierry Henry gia nhập đội ngũ huấn luyện của Barca?

MU đón 'khẩu thần công' ở thời điểm hoàn hảo

Buổi tập của Ronaldo với các đồng đội mới ở MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT