Quảng cáo

Ronaldo gửi tin nhắn cho Ferdinand

Thứ năm, 30/09/2021 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng đúng lúc để giúp Manchester United có 3 điểm trọn vẹn khi tiếp đón Villarreal tại sân nhà Old Trafford.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Cristiano Ronaldo đã gửi một tin nhắn văn bản tới Rio Ferdinand, trong đó thể hiện niềm tin vững chắc của anh sau khi ghi bàn thắng đáng kinh ngạc ở phút 95 tại Champions League.

Ronaldo phối hợp với Jesse Lingard trong vòng cấm và đánh đầu chéo góc đánh bại thủ môn Geronimo Rulli từ góc hẹp, khiến đội chủ sân Old Trafford vỡ òa trong sung sướng.

Ronaldo đã nhắn tin cho đồng đội cũ Ferdinand ngay sau tiếng còi mãn cuộc, thừa nhận anh đã có một trận đấu không tốt nhưng khẳng định anh luôn tin mình sẽ có tên trên bảng tỷ số.

Ronaldo, Manchester United, Villarreal, Ferdinand
Ronaldo đem chiến thắng về cho MU. Ảnh: Getty

Ferdinand nói với BT Sport: "Anh ấy (Ronaldo) nhắn tin cho tôi tối nay và nói rằng 'Tôi đã chơi không tốt nhưng tôi biết mình sẽ ghi bàn'. Đó là niềm tin mà anh ấy có. Các cầu thủ khác đang hưởng lợi nhờ điều đó"

"Màn trình diễn hôm nay của Manchester United không tuyệt vời, không đáp ứng yêu cầu của Solskjaer. Nhưng khi cần một bàn thắng, một khoảnh khắc gây phấn khích cho cả đội, cho người hâm mộ thì Cristiano Ronaldo sẽ bước lên để làm điều đó"

"Anh ấy muốn là đích đến của các cơ hội. Thành tích ghi bàn của anh ấy nói lên tất cả. Anh ấy ở đó cho những khoảnh khắc trọng đại. Khi bạn có một cầu thủ như Cristiano Ronaldo, các cầu thủ trong phòng thay đồ như được tiếp thêm sức sống".

Còn bao nhiêu lần Fergie-time nữa cho MU?

Bruno lên tiếng ca ngợi ‘người hùng thầm lặng’ của MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Manchester United Villarreal Ferdinand
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo