Quảng cáo

Ghi 'bàn thắng vàng', Ronaldo gửi thông điệp chân thành đến người hâm mộ

Thứ năm, 30/09/2021 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo gửi thông điệp xúc động gửi đến người hâm mộ sau khi dẫn dắt Manchester United giành chiến thắng 2-1 trước Villareal.

“Tôi phải nói lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ. Không chỉ cho tôi, mà còn để thúc đẩy đội bóng. Điều đó sẽ rất quan trọng, đặc biệt là trong mùa giải này", Ronaldo phát biểu sau trận đấu với Villarreal trên sân Old Trafford.

“Nếu chúng tôi không giành được ba điểm ngày hôm nay, sẽ rất khó để vượt qua giai đoạn tiếp theo nhưng bây giờ mọi thứ đều có thể xảy ra, mọi thứ đều rộng mở và chúng tôi tin rằng mình sẽ tiếp tục tiến xa.

Đó là lý do tại sao tôi trở lại, tôi đã nhớ câu lạc bộ này rất nhiều. Tôi đã làm nên lịch sử tại Man United, và tôi muốn làm lại điều đó", Ronaldo tiếp tục thể hiện tình cảm với Quỷ đỏ.

Ronaldo
Ronaldo tỏa sáng 'giải cứu' MU. Ảnh: Getty

Manchester United đã trải qua một trận đấu khó khăn trước Villarreal. Đội chủ nhà lép vế trong hơn 2/3 thời gian trận đấu, họ để đối thủ dẫn trước nhưng đã kịp thời vùng lên ở những phút cuối để giành trọn 3 điểm.

Ronaldo một lần nữa đóng vai người hùng của MU. Siêu sao người Bồ Đào Nha tận dụng pha bóng lộn xộn trong vòng cấm để ghi bàn thắng đúng phút bù giờ cuối cùng, qua đó giúp MU giành 3 điểm đầy quý giá.

Cuối tuần này, MU tiếp tục được thi đấu trên sân nhà khi đón tiếp Everton ở vòng 7 giải Ngoại hạng Anh.

Phát biểu của HLV Solskjaer về Ronaldo và De Gea sau trận đấu với Villarreal

HLV Tuchel: 'Chelsea thua vì mệt mỏi và chậm chạp'

Đội trưởng Barca: 'Thật dễ dàng khi sa thải huấn luyện viên'

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Villarreal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT