Quảng cáo

HLV Tuchel: 'Chelsea thua vì mệt mỏi và chậm chạp'

Thứ năm, 30/09/2021 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Thomas Tuchel thừa nhận những khuyết điểm của Chelsea khi họ nhận thất bại 0-1 tại Champions League trước Juventus.

VIDEO: Manchester City 1-2 Chelsea (Tháng 5/2021)

Pha lập công của Federico Chiesa chỉ sau 11 giây trong hiệp hai đã làm choáng váng các nhà đương kim vô địch Champions League trong trận đấu ở Turin. Chelsea để thua với tỷ số 0-1 lần thứ hai liên tiếp sau thất bại hôm thứ Bảy trước Manchester City.

Và HLV Tuchel sau đó đã thẳng thắn đánh giá những thiếu sót của Chelsea. Ông nói với BT Sport: "Trên sân tập, chúng tôi tập luyện rất tốt, nhưng không đủ tốt trong trận đấu. Tôi cảm thấy Chelsea chậm chạp, mệt mỏi. Về tâm lý thì chúng tôi đưa ra quyết định chậm"

Kiểm soát bóng vượt trội, nhưng Chelsea không thể xuyên thủng hàng thủ chắc chắn của đối phương. Cả trận, nhà ĐKVĐ Champions League chỉ một lần dứt điểm trúng đích.

Tuchel, Chelsea, Juve, Champions League
HLV Tuchel chỉ đạo các học trò đối đầu Juventus. Ảnh: Getty

HLV Tuchel tiếp tục: "Tôi nghĩ Chelsea đã khởi đầu không đủ sắc bén. Chúng tôi kiểm soát bóng áp đảo, nhưng lẽ ra trong 15 phút đầu tiên thì chúng tôi phải làm họ tổn thương nhiều hơn. Đáng lẽ ra chúng tôi phải sắc bén hơn"

"Chúng tôi đã có hai lần để mất bóng đáng tiếc, khiến chúng tôi bỏ lỡ bàn thắng. Chelsea gặp khó khăn trong việc tạo ra nhịp độ thi đấu của mình, bởi Juventus lùi sâu. Chúng tôi gặp khó khăn khi tìm kiếm sự gắn kết và khoảng trống".

Bàn của Federico Chiesa là đủ để Juventus giành ba điểm, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng H Champions League. Chelsea xếp vị trí thứ hai nhưng bằng điểm Zenit, cơ hội vào vòng sau của The Blues vẫn rất sáng nếu thi đấu tốt ở giai đoạn sau.

Ruben Dias khiến hàng công của Chelsea 'tắt điện' tại vòng 6 NHA

Juventus thắng trận thứ 3 liên tiếp

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuchel Chelsea Juve Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT