Quảng cáo

VIDEO: Ruben Dias khiến hàng công của Chelsea 'tắt điện' tại vòng 6 NHA

Thứ hai, 27/09/2021 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Ruben Dias đã có một màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng của Man City trước Chelsea tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Video màn trình diễn xuất sắc của Ruben Dias trước Chelsea tại Ngoại hạng Anh (Nguồn: Dugout)

Tâm điểm tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22 chính là màn đọ sức giữa hai ứng viên sáng giá cho chức vô địch mùa giải năm nay, Man City và Chelsea. Mặc dù được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút và có lợi thê sân nhà trong trận đấu này, tuy nhiên Chelsea đã bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới của Man City khi đội bóng của Pep Guardiola đang sở hữu một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới - Ruben Dias.

"Đá tảng" người Bồ Đào Nha đã có một trận đấu tuyệt vời khi đóng vai trò thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự. Ruben Dias đã khiến các chân sút của The Blues nản lòng khiên liên tiếp cản phá các tình huống tấn công cũng như những pha dứt điểm.

Với một hàng phòng ngự vững chắc, Man City tự tin hơn trong những pha tấn công và cuối cùng nửa xanh thành Manchester cũng có thể ca khúc khải hoàn. Gabriel Jesus là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, pha lập công của ngôi sao người Brazil được thực hiện ở phút 53 với một cú dứt điểm hiểm hóc từ mép vòng cấm địa Chelsea. 3 điểm giành được trước The Blues giúp Man City vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 13 điểm sau 6 vòng đấu.

VIDEO: De Bruyne ghi bàn, Man City hạ gục Chelsea ngay tại Stamford Bridge

VIDEO: Son Heung-min lập siêu phẩm giúp Tottenham đánh bại Arsenal

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Man City Ruben Dias Video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo