Quảng cáo

VIDEO: Son Heung-min lập siêu phẩm giúp Tottenham đánh bại Arsenal

Thứ sáu, 24/09/2021 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Hàn Quốc, Son Heung-min đã lập một siêu phẩm vào lưới Arsenal trong trận đấu tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, bàn thắng này đã mở ra chiến thắng tưng bừng cho Spurs.

Video Son Heung-min lập siêu phẩm vào lưới Arsenal, vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21 (Nguồn: Dugout)

Vào ngày 6/12/2020 (giờ Việt Nam), Tottenham đã có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21. Ở trận đấu này, bộ đôi tiền đạo Son Heung-min và Harry Kane đã để lại dấu ấn đậm nét với mỗi người một pha lập công giúp Spurs mang về chiến thắng chung cuộc 2-0.

Pha lập công đáng chú ý nhất trong trận đấu lần này chính là bàn thắng mở tỉ số của tiền đạo Son Heung-min. Nhận đường chuyền của đồng đội từ gần giữa sân, tiền đạo người Hàn Quốc đi bóng tốc độ từ hành lang cánh vào trung lộ trước khi tung cú cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vòng cấm khiến thủ thành Arsenal không thể cản phá.

Vào cuối tuần này, Son Heung-min sẽ một lần nữa đối đầu với Arsenal trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22. Với những gì đã thể hiện trong những cuộc đối đầu trước đây, chân sút sinh năm 1992 được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng và mang về chiến thắng cho Spurs.

VIDEO: Bàn thắng 'quý hơn vàng' của Hakimi cho PSG ở phút 90+5

VIDEO: Những tình huống 'nhảy múa' với trái bóng của Xavi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Arsenal vs Tottenham Video bàn thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT