Quảng cáo

VIDEO: Bàn thắng 'quý hơn vàng' của Hakimi cho PSG ở phút 90+5

Thứ năm, 23/09/2021 18:12 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao chạy cánh Achraf Hakimi đã có màn trình diễn ấn tượng giúp PSG mang về 3 điểm trong trận đấu với Metz tại vòng 7 Ligue 1 2021/22.

Với việc chỉ phải chạm trán đội bóng đang xếp cuối cùng trên BXH Ligue 1 là Metz, PSG đã nhập cuộc vô cùng tự tin và sớm có được bàn thắng dẫn trước nhờ pha lập công của Hakimi. Ngay ở phút thứ 5 của trận đấu, ngôi sao chạy cánh người Maroc đã có mặt đúng lúc để thực hiện cú đá bồi mang về bàn mở tỉ số cho đoàn quân của HLV Pochettino.

Video Hakimi ghi bàn ấn định tỉ số cho PSG ở phút 90+5  tại vòng 7 Ligue 1 2021/22 (Nguồn: Dugout)

Tiếp đà hưng phấn, PSG tiếp tục dâng cao đội hình dồn ép đối thủ. Dẫu vậy, trong khi vẫn đang mải mê tấn công, đội bóng thủ đô Paris đã bất ngờ phải nhận một bàn thua. Bắt nguồn từ tình huống đá phạt góc ở phút 39 của trận đấu, Kouyate có pha chạy chỗ khéo léo thoát khỏi sự theo kèm của các cầu thủ PSG và thực hiện cú đánh đầu cận thành mang về bàn quân bình tỉ số cho Metz.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao trào. PSG tạo ra nhiều cơ hội nhưng phải chờ đến những phút bù giờ cuối cùng, đội bóng này mới có được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Hakimi đánh dấu ngày thi đấu chói sáng của mình với pha lập công ở phút 90+5. Kết quả lần này giúp PSG tiếp tục xây chắc ngôi đầu bằng thành tích toàn thắng cả 7 vòng đấu tại Ligue 1 2021/22.

VIDEO: Những tình huống 'nhảy múa' với trái bóng của Xavi

VIDEO: Thủ môn và khung gỗ không ngăn nổi 'quái thú' Lukaku

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video bàn thắng PSG vs Metz Hakimi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT