Quảng cáo

Suarez cho rằng Barca đang bị 'nghiệp quật'

Thứ sáu, 01/10/2021 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Uruguay mới đây đã có những chia sẻ về quãng thời gian thi đấu trong màu áo của đội chủ sân Camp Nou.

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Barcelona đã hứng chịu cú sốc trong chuyến hành quân đến Estadio da Luz khi để đội chủ nhà Benfica chơi trên cơ và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0. Điều này đã khiến đội bóng xứ Catalan tiếp tục chìm trong khủng hoảng.

Và cuộc khủng hoảng này bắt nguồn từ chính sách chuyển nhượng “đi vào lòng đất” của BLĐ Barca thời kỳ trước mà cụ thể là cựu chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Mùa hè năm 2020, Blaugrana đã mắc một trong những sai lầm không thể sửa chữa khi họ đẩy đi công thần của đội bóng là Luis Suarez đến Atletico Madrid với mức giá “rẻ mạt” 6 triệu euro.

c049088917b5338446f418f88d7e617b
Suarez đã khiến Barca phải hối hận với quyết định đẩy anh đi

Và để rồi chính tiền đạo sinh năm 1987 đã khiến đội bóng cũ của mình phải ôm hận khi tỏa sáng rực rỡ để đội bóng thủ đô Madrid có được chức vô địch La Liga 2020/21.

Phát biểu trước cuộc đụng độ với chính Barca vào chủ nhật tuần này, Suarez vẫn cảm thấy ấm ức vì cách mà Gã khổng lồ xứ Catalunya đối xử với mình trước đây. Cụ thể, anh đã nói rằng:

Nghiệp chướng, quả báo đến khi họ (Barca) khinh thường bạn, bởi vì tôi không quên rằng trước thềm mùa giải trước họ bắt phải tập riêng khiến tôi tức điên lên và tôi, với tư cách là một người chuyên nghiệp tôi vẫn làm theo.

Tôi rèn luyện mỗi ngày mà không tỏ ra khó chịu bởi vì tôi là như vậy và số phận sẽ có kết cục mà nó sẽ phải có”.

Barca họp gấp, định đoạt xong tương lai HLV Koeman

Đội trưởng Barca: 'Thật dễ dàng khi sa thải huấn luyện viên'

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez Barca La Liga Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT