Quảng cáo

Barca chọn phương án 'ngã ngửa' để thay thế Koeman

Thứ sáu, 01/10/2021 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Barcelona đã chốt một phương án tương đối bất ngờ để thay thế HLV trưởng trong thời gian tới.

Phát biểu của Koeman sau trận thua Benfica

Theo Marca, đội chủ sân Camp Nou bất ngờ liên hệ một HLV tương đối vô danh là Marcelo Gallardo để thay thế Ronald Koeman. Chiến lược gia 45 tuổi hiện đang là HLV trưởng của CLB River Plate, Argentina.

Tuy nhiên, tờ RAC1 sau đó cho biết Gallardo đã từ chối lời đề nghị từ phía Barcelona. Cựu tiền vệ Paris Saint-Germain vẫn đang hạnh phúc với công việc tại quê nhà và không muốn chấm dứt hợp đồng sớm với River Plate.

marcelo-2
Barcelona bất ngờ liên hệ thuyền trưởng của River Plate. Ảnh: Getty

Giao kèo hiện tại của Gallardo với đội bóng chủ quản còn thời hạn đến tháng 12 năm 2021. Do đó, cũng có khả năng nhà cầm quân người Argentina sẽ nhận lời dẫn dắt Barcelona trong tháng Giêng tới.

Trong khi đó, huyền thoại Xavi Hernandez cũng là một cái tên được giới chủ Barcelona đưa vào tầm ngắm. Tờ Marca tiết lộ cựu tuyển thủ Tây Ban Nha sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với Al-Sadd trong trường hợp đội bóng

cũ của anh chính thức gửi lời mời.

Tuy nhiên, trường hợp của Xavi vẫn là một dấu hỏi khá lớn. Với tư cách là một huyền thoại của Barcelona, ông dễ dàng nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ và các cầu thủ. Dẫu vậy, Xavi không được lòng ban lãnh đạo Blaugrana do từng ủng hộ Victor Font, đối thủ của Chủ tịch Joan Laporta trong cuộc bầu cử Chủ tịch hồi cuối năm ngoái.

Bên cạnh Xavi và Marcelo Gallardo, đội bóng xứ Catalan được cho là đã liên hệ tới hai HLV khác là Andrea Pirlo và Roberto Martinez. Trong hai người này, Pirlo là ứng viên sẵn sàng đến nhậm chức tại Camp Nou, do vẫn đang chưa tìm được bến đỗ mới sau khi rời Juventus vào cuối mùa trước.

Barca họp gấp, định đoạt xong tương lai HLV Koeman

Đội trưởng Barca: 'Thật dễ dàng khi sa thải huấn luyện viên'

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Koeman Koeman bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT