Quảng cáo

Glen Johnson chỉ ra ứng viên số 1 cho chức vô địch NHA

Thứ sáu, 01/10/2021 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ người Anh mới đây đã có những phát biểu xung quanh cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22.

Chelsea đã có khởi đầu vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay với 7 trận bất bại trên mọi đấu trường trong đó có tới 6 chiến thắng. Thế nhưng ở 2 trận đấu gần nhất, The Blues bất ngờ chơi dưới sức và để Man City và Juventus lần lượt đánh bại ở Ngoại hạng Anh và Champions League.

Tuy nhiên mới đây, Glen Johnson - người từng thi đấu cho cả Chelsea và Liverpool khi được hỏi về cơ hội vô địch của 2 đội bóng cũ, anh vẫn đánh giá The Blues nhỉnh hơn so với The Kop. Cụ thể, cựu hậu vệ của đội tuyển Anh đã nói rằng:

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ Chelsea có lẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ họ có nhiều cơ hội hơn khi mà chiều sâu đội hình của họ tốt hơn Liverpool.

skysports-chelsea-fc_5520909
Chelsea đang có một đội hình rất có chiều sâu

Sự khác biệt là cách mà Chelsea đã chơi áp đảo trong các trận đấu của họ. Họ đã thua Man City, nhưng bất kỳ ai cũng có thể thua Man City và họ vẫn chơi tốt.

Họ sẽ trở thành mối đe dọa đối với hầu hết mọi đội bóng ngoài kia và họ đang có một đội hình rất mạnh, họ đã thực hiện một số bản hợp đồng tuyệt vời và tôi chỉ nghĩ với tư cách là một câu lạc bộ, điều đó đang đi đúng hướng”.

Nhận định của Johnson không phải là không có cơ sở khi mà trước khi mùa giải chính thức bắt đầu rất nhiều chuyên gia cũng đã nhận định Chelsea là đội bóng có khả năng lớn nhất để giành chiếc cúp bạc Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, hành trình phía trước vẫn còn rất dài và The Blues không sớm cải thiện phong độ thì họ sẽ không thể đạt được mục đích cuối cùng.

HLV Tuchel: 'Chelsea thua vì mệt mỏi và chậm chạp'

Liverpool đang tiếp tục khuynh đảo trời Âu

Sự nghiệp đầy ắp danh hiệu của N'golo Kante

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Liverpool Ngoại hạng Anh Johnson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT