Quảng cáo

Ronaldo không hài lòng với đồng đội tại MU

Thứ sáu, 01/10/2021 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi bàn thắng quyết định đem về chiến thắng cho Man Utd trước Villarreal.

Siêu sao Cristiano Ronaldo một lần nữa sắm vai người hùng để giúp Man Utd vượt qua một đối thủ nặng ký. Tuy nhiên, tiền đạo 36 tuổi đã có thời điểm không hài lòng với các đồng đội trước khi anh ghi bàn vào lưới Villarreal.

Chia sẻ về người đồng đội của mình, hậu vệ Alex Telles cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi chơi cạnh anh ấy. Ngoài sân cỏ, chúng tôi khá thân thiết vì cùng nói tiếng Bồ Đào Nha.

cr7-2
Ronaldo thể hiện phong độ rất cao tại MU. Ảnh: Getty

Ít phút trước khi ghi bàn, Ronaldo rất buồn vì không nhận được nhiều bóng. Tôi bảo anh ấy 'rồi nó sẽ đến, hãy tập trung'. Và ngay khi tôi ra sân, Ronaldo đã ghi bàn".

Hậu vệ người Brazil cũng để lại dấu ấn đậm nét với một tuyệt phẩm sút xa từ ngoài vòng cấm, giúp Quỷ đỏ gỡ hòa. Sau đó, Ronaldo với cú sút quyết đoán ở phút bù giờ đã hoàn tất màn lội ngược dòng kịch tính cho United.

Chiến thắng trước nhà đương kim vô địch Europa League mang ý nghĩa rất lớn với thầy trò Ole Solskjaer, khi họ vừa trải qua một quãng thời gian tương đối khó khăn. Bên cạnh đó, đây cũng có thể xem là một cú chạy đà hoàn hảo cho chuỗi trận thách thức sắp tới.

Cuối tuần này, Everton sẽ là đối thủ tiếp theo đang chờ đợi Ronaldo cùng các đồng đội. Cũng trong tháng 10, Quỷ đỏ sẽ chạm trán hàng loạt đội bóng mạnh như Liverpool, Tottenham, Leicester hay Atalanta.

Còn bao nhiêu lần Fergie-time nữa cho MU?

Bruno lên tiếng ca ngợi ‘người hùng thầm lặng’ của MU

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT